Trang chủ

Sinh hoạt chi bộ Kinh tế tháng 12 năm 2019

Ngày đăng: 09:58 - 11/12/2019 Lượt xem: 646
Ngày 10/12/2019, Chi bộ Khoa Kinh tế đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ định kỳ hàng tháng tại phòng họp C1-305.

Tham dự buổi sinh hoạt Chi bộ, có đồng chí Bí thư Dương Thị Tân cùng toàn thể đảng viên khoa Kinh tế. Chủ trì buổi sinh hoạt đồng chí Dương Thị Tân, bí thư Chi bộ đã thông báo tình hình đảng viên của chi bộ, thông qua chương trình, nội dung sinh hoạt chi bộ tháng 12.
 
Đ/c Dương Thị Tân, bí thư chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Dương Thị Tân đã trình bày thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong nước, quốc tế, các chính sách mới của Đảng, Nhà nước. Trong 11 tháng năm 2019, Quốc hội đã thông qua 11 Luật, Bộ luật, 17 Nghị quyết với sự đồng thuận cao và cho ý kiến 10 dự án luật khác. Tình hình thời sự, sản xuất công nghiệp tháng 11 có dấu hiệu tăng chậm lại với mức tăng 5,4%, thấp nhất kể từ đầu năm 2019 do sụt giảm của ngành khai khoáng, công nghiệp chế biến, chế tạo. Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2019 tăng 0,96% so với tháng trước - mức tăng cao nhất của chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 trong 9 năm trở lại đây.

Sau phần thông tin chung đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 11. Tình hình tư tưởng chính trị đảng viên và việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy cấp trên và nhiệm vụ được chi bộ phân công. Đồng chí Bí thư đã đề ra nhiệm vụ cụ thể, thiết thực trước mắt để thực hiện trong tháng 12 và phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên thực hiện.
 
Toàn cảnh cuộc họp
Trong phần tiếp theo của buổi sinh hoạt, Sau phần trình bày của đồng chí Bí thư, các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã tích cực thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến về các nội dung trong cuộc họp. Các vấn đề đưa ra tại buổi sinh hoạt Chi bộ tháng 12, nhiệm vụ cụ thể còn tồn tại tháng 11 cần thảo luận, đề xuất hướng giải quyết như nghiên cứu khoa học, kế hoạch trả điểm thành phần, thực hiện E-learning. Những vấn đề trọng tâm tháng 11 đã hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.
Kết thúc cuộc họp Đồng chí Dương Thị Tân chủ trì cuộc họp đã tóm tắt ý kiến phát biểu của các Đảng viên. Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư kết luận những vấn đề lớn mà Chi bộ đã thảo luận và thống nhất hoàn thành đúng kế hoạch.
 
BBT-Web Khoa Kinh tế
Trần Thị Thanh Thủy

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 98 Tổng truy cập: 18.640.784