Trang chủ

SINH VIÊN KHOA KINH TẾ THAM GIA WORKSHOP HARAVAN –GIẢI PHÁP SỐ CHO KINH DOANH THÀNH CÔNG

Ngày đăng: 08:23 - 21/10/2024 Lượt xem: 41

Ngày 17/10/2024, 03 đội chơi HTU “Bán hàng online” đã tham gia workshop “HARAVAN – GIẢI PHÁP SỐ CHO KINH DOANH THÀNH CÔNG” do Ban tổ chức cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2024” tổ chức. Workshop nhằm mục đích giới thiệu về Haravan và hệ thống bán hàng đa kênh trên Haravan, giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cận, đăng ký và sử dụng nền tảng, hỗ trợ các đội thi bán hàng online quản lý sản phẩm, bán hàng và quản lý hoạt động bán hàng của đội mình.

Haravan là một nền tảng thương mại điện tử toàn diện tại Việt Nam, cung cấp giải pháp xây dựng và quản lý cửa hàng trực tuyến. Nó hỗ trợ doanh nghiệp tạo website bán hàng, quản lý kho, tiếp thị trực tuyến và xử lý đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau như Facebook, Shopee, Lazada. Với các tính năng tích hợp như chatbot, Haravan giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng, tăng cường hiệu quả bán hàng. Nền tảng này được sử dụng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các thương hiệu lớn trong nhiều ngành hàng.

Haravan không chỉ cung cấp các tính năng mạnh mẽ mà còn đi kèm với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Giao diện này được thiết kế đơn giản, hiện đại và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Haravan có trang web hỗ trợ khách hàng tại support.haravan.com. Tại đây, người dùng có thể truy cập các tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết về nền tảng, video đào tạo, và hỏi đáp thường gặp (FAQ). Haravan cung cấp các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật như ticket, live chat và cộng đồng để giúp doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết các vấn đề gặp phải khi sử dụng nền tảng. Trang này cũng có lộ trình học tập và các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng Haravan.

 3 đội chơi đến từ HTU tham gia cuộc thi Kinh doanh số với Nội dung 1: Bán hàng online sẽ hưởng nhiều lợi ích khi tiếp cận với nền tảng Haravan:


1. Tạo cửa hàng trực tuyến nhanh chóng: Đội sẽ dễ dàng tạo ra một website bán hàng chuyên nghiệp.

2. Quản lý đa kênh: Tích hợp và quản lý đơn hàng từ các kênh bán hàng khác nhau như Facebook, Shopee, Lazada.

3. Công cụ tiếp thị mạnh mẽ: Sử dụng các công cụ tiếp thị tự động như email, chatbot giúp gia tăng doanh số và quản lý khách hàng.

4. Phân tích dữ liệu: Haravan cung cấp báo cáo chi tiết giúp đội tối ưu chiến lược kinh doanh.

  

Sinh viên ngành Marketing và Thương mại điện tử HTU được trải nghiệm các tính năng nổi bật như xây dựng website bán hàng, quản lý đơn hàng đa kênh, tiếp thị tự động, và phân tích dữ liệu kinh doanh. Đặc biệt, workshop hướng đến việc tối ưu hiệu quả kinh doanh thông qua nền tảng Haravan với các công cụ tích hợp mạnh mẽ. Với những công cụ và giải pháp tiên tiến, Haravan giúp người tham gia hiểu rõ hơn về cách quản lý đa kênh, phát triển thương hiệu và tăng cường hiệu quả tiếp thị. Chúc mừng các em đã có những bài học và hỗ trợ quý báu từ ban tổ chức để có thể tham gia cuộc đua và về đích thắng lợi.

Nguyễn Thị Thu Hà, Khoa Kinh tế


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 193 Tổng truy cập: 30.265.852