Trang chủ

SINH VIÊN NGÀNH MARKETING ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI “XẾP SÁCH NGHỆ THUẬT VÀ TÌM HIỂU THƯ VIỆN 2024

Ngày đăng: 10:01 - 19/04/2024 Lượt xem: 31

 Hưởng ứng cuộc thi xếp sách như tin bài đã đưa, Đội chơi Kinh tế 2 gồm các bạn sinh viên đến từ DHMar_K8. Mặc dù là sinh viên năm thứ nhất nhưng đội chơi Kinh tế 2 rất chủ động và quyết tâm cao độ cho việc tìm kiếm ý tưởng và tìm đọc sách, bám sát tiêu chí chấm thi để thực hiện đúng thời gian xếp sách nghệ thuật theo quy định.

Ý tưởng của đội chơi Kinh tế 2 tập trung vào “Tri thức mở”. Đây là một ý tưởng mang đậm tính chất ngành nghề của sinh viên ngành Marketing với mong muốn được tiếp cận tri thức để có thể hội nhập của sinh viên khối ngành Kinh tế.

 Đội chơi “Kinh tế 2” đã rất chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả ở phần thi thuyết trình ý tưởng xếp sách. Sinh viên Nguyễn Văn Hiếu và Đặng Nhung sinh viên lớp DHMar_K8 cùng kết hợp thuyết trình ý tưởng xếp sách gắn với chủ đề mà nhóm lựa chọn. Sự kết hợp uyển chuyển và chuyên nghiệp trong trình bày ý tưởng của đội Kinh tế 2 đã gây ấn tượng đặc biệt và qua bài thuyết trình, khán giả đã hiểu rõ hơn về chủ đề, lan tỏa được văn hóa đọc sách, tinh thần yêu sách và  tiếp cận tri thức mở của sinh viên trong trường

Ảnh 1. Đội thi Kinh tế 2 tham gia xếp sách nghệ thuật 2024

Ảnh 2. Sinh viên Nguyễn Văn Hiếu và Đặng Nhung DHMar_K8 thuyết trình chủ đề “Tri thức mở”

Với sự năng động, quyết tâm và tinh thần đồng đội, đội thi Kinh tế 2 của các sinh viên ngành Marketing đã Giải ba Hội thi “Xếp sách nghệ thuật và tìm hiểu thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội”. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho đội chơi Kinh tế 2. Chúc các em ngày càng bản lĩnh, chuyên nghiệp và tiếp nối truyền thống học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào của sinh viên Khoa Kinh tế.

Ảnh 3. Sinh viên Đặng Nhung ĐHMarK8 đại diện đội thi Kinh tế 2 nhận giải Ba từ Ban tổ chức

 Đinh Thủy – Kinh tế


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 101 Tổng truy cập: 18.796.196