Trang chủ

THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP 1 ĐẠI HỌC MAKETING – KHÓA 6

Ngày đăng: 08:50 - 23/12/2022 Lượt xem: 337
            Căn cứ vào chương trình đào tạo đại học Marketing và kế hoạch năm học 2022 – 2023, ngày 19 tháng 12 năm 2022 khoa Kinh tế triển khai cho sinh viên Đại học Marketing – Khoá 6 đi thực tập nghề nghiệp 1 tại 20 doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên…

            Mục tiêu của ba tuần thực tế nghề nghiệp nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp, từ đây tìm hiểu vị trí việc làm, mô tả công việc và định hướng chuyên ngành phù hợp với bản thân.

            Trong thời gian thực tập, các em sẽ được trải nghiệm một vài vị trí công việc marketing tại doanh nghiệp như nhân viên bán hàng, nhân viên phòng hành chính, nhân viên phòng marketing…Từ việc tham gia thực tế, nghiên cứu tài liệu, các em sẽ có thêm kiến thức thực tế, kỹ năng cần thiết và đưa ra các giải pháp học tập phù hợp, hiệu quả.

            Sau ba tuần thực tập, các em sẽ phải gửi báo cáo bằng văn bản cho giáo viên phụ trách kết quả của đợt thực tế nghề nghiệp này. Những nội dung chủ yếu là tìm hiểu về cơ cấu của các doanh nghiệp, tìm hiểu về vị trí, yêu cầu công việc của cán bộ phòng marketing. Đồng thời đưa ra một số giải pháp, kiến nghị để việc thực tập sau này được hiệu quả hơn và phù hợp với yêu cầu công việc hơn. Qua đợt thực tập này, các em sẽ có được định hướng nghề nghiệp chuyên sâu trong hai năm học tiếp theo.

Nhóm sinh viên đi thực tế tại công ty cổ phần bao bì Thuận Phát
Trịnh Thùy Giang – Khoa Kinh tế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 33 Tổng truy cập: 18.707.954