Trang chủ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY THỜI TRANG HÀ NỘI ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN SINH NGÀNH MARKETING THỜI TRANG TRONG BỐI CẢNH CÔNG NGHỆ SỐ

Ngày đăng: 02:09 - 01/04/2020 Lượt xem: 479
Marketing thời trang là một ngành đào tạo chuyên sâu, đặc thù của Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội nhằm cung cấp nguồn nhân lực Marketing cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang trong cả nước, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của xu hướng dịch chuyển sản xuất từ CMT sang ODM, OBM. Sinh viên theo học ngành Marketing tại trường được trang bị một cách có hệ thống các kiến thức về thời trang, kinh doanh thời trang, thiết kế đồ họa, Marketing và quản trị Marketing thời trang, tổ chức sự kiện thời trang, quản trị thương hiệu thời trang.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing thời trang tại trường có thể ứng tuyển vào các ví trí việc làm sau:

- Chuyên viên nghiên cứu thị trường;
- Chuyên viên phòng Marketing;
- Chuyên viên xây dựng và phát triển thương hiệu;
- Chuyên viên tổ chức quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện;
- Chuyên viên quản lý hoạt động truyền thông marketing;
- Chuyên viên quản lý sản phẩm và ngành hàng;
- Chuyên viên bán hàng, quản lý cửa hàng;
- Chuyên viên quản lý kênh phân phối; Ngoài ra sinh viên cũng có thể tự tạo lập doanh nghiệp kinh doanh thời trang, tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình.

Cuộc cách mạng 4.0 mở ra kỉ nguyên mới cho ngành Marketing, làm cho Marketing nói chung và marketing thời trang nói riêng thay đổi, dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số. Chủ động đón nhận những cơ hội đem lại từ cách mạng công nghiệp 4.0, trong chương trình đào tạo ngành Marketing Thời trang nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất cho đào tạo ngành Marketing Thời trang: Web server (có đầy đủ phần mềm quản trị đóng vai trò như 1 mạng hoàn chỉnh); Phần mềm thiết kế đồ họa: photoshop (mới nhất); Hệ thống băng thông: tối thiểu 64mb/s; Hệ thống đầu đọc thẻ, phần mềm hỗ trợ thanh toán trực tuyến; Tài khoản truy cập, đăng nhập phục vụ digital marketing; hệ thống máy chủ, máy trạm và thực hiện giảng dạy theo định hướng ứng dụng các học phần Digital Marketing; Thực hành Quảng cáo trực tuyến; truyền thông Marketing tích hợp sản phẩm thời trang để sinh viên có thể nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường online cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang, thực hiện marketing online sản phẩm thời gian, SEO, phân tích web, tư vấn thực hiện thương mại điện tử, thực hiện quan hệ quần chúng và tổ chức sự kiện thời trang.
Trong bối cảnh công nghệ số, sinh viên ngành Marketing Thời trang của nhà trường có kiến thức vững chắc về công cụ Digital Marketing Online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing; biết định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác…Ngay khi đang học tại trường, sinh viên có thể viết bài cho trang web và Facebook của công ty, quản lý các chiến dịch quảng cáo online trên các site diễn đàn về công nghệ thông tin cho công ty; biết lập kế hoạch và triển khai các chương trình Khuyến mãi, Event cho công ty; triển khai online marketing, email marketing, mobile marketing cho công ty; lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing; Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty; hỗ trợ hoàn thành các dự án cần thiết.

Với  phương thức tuyển sinh mở, chương trình đào tạo thiên về định hướng ứng dụng và chuyên biệt cho ngành thời trang thì Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội là lựa chọn uy tín cho đào tạo Marketing thời trang. Các thí sinh mong muốn được gia nhập vào lực lượng Marketers chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động của lĩnh vực thời trang có thể nộp hồ sơ về trường theo các phương thức tuyển sinh sau:

- Phương thức xét tuyển thẳng theo phương án riêng:  Thí sinh được tuyển thẳng nếu đạt một trong các điều kiện sau:
+ Là HSG lớp 12.
+ Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC hoặc TOEFL đạt 450 trở lên, IELTS từ 4,5 trở lên hoặc tương đương và được nhận học bổng 15 triệu đồng.
+ Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển thẳng: 03/5/2020 đến hết ngày 20/7/2020
- Phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPTQG năm 2020
- Phương thức xét tuyển điểm học bạ THPT:  Dựa vào điểm tổng kết năm học lớp 12  trong học bạ của các môn trong tổ hợp đăng ký xét tuyển.
+ Khối A00: Toán, Vật lý, Hóa học
+A01:Toán, Vật lý, Tiếng Anh
+D01: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh
+B00: Toán, Hóa học, Sinh học
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ phòng Tuyển sinh và Truyền thông
Điện thoại: 024.36922552; 0917966488; Website: hict.edu.vn;
Email: tuyensinhdetmay@hict.edu.vn; http://www.facebook.com/tshict
Đinh Thủy – Kinh tế

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 11 Tổng truy cập: 7.118.683