Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG CTHSSV - THANH TRA GIÁO DỤC

Hội nghị Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường năm học 2023-2024

Ngày đăng: 09:26 - 01/02/2024 Lượt xem: 47

Sáng ngày 30/01/2024 Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường năm học 2023-2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

H
ội nghị nhằm mục đích góp phần thực hiện QCDC cơ sở trong Nhà trường, là diễn đàn để SV gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt được tư tưởng, nguyện vọng của SV trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt; trao đổi thông tin trực tiếp hai chiều, giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc nguyện vọng của SV; giúp SV nhận thức đúng, toàn diện, khách quan hơn về các mặt hoạt động của Nhà trường; giúp lãnh đạo Nhà trường có thêm thông tin điều chỉnh các kế hoạch phục vụ người học ngày càng tốt hơn;  đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm đối với người học; phát huy những điểm mạnh tích cực, khắc phục những việc hạn chế.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Hoàng Xuân Hiệp – BTĐU, hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Đức – P. BTĐU, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thu Phượng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường; Ths. Nguyễn Quang Vinh - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy cô là lãnh đạo các khoa, trung tâm đào tạo; các CVHT và các Đ/c là trưởng, phó các phòng ban chức năng, đoàn thể trong trường, đặc biệt với sự góp mặt của 450 SV đại diện cho toàn bộ SV Nhà trường.

Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và dân chủ, đại diện sinh viên các lớp tham gia Hội nghị đã trực tiếp đặt ra nhiều câu hỏi, các kiến nghị đề xuất trải khắp các vấn đề như chương trình đào tạo, Quy chế đào tạo, hợp tác Quốc tế và trao đổi sinh viên, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, học phí, giáo trình, tài liệu tham khảo; môi trường, y tế, vệ sinh, nước uống; tiến độ học tập; hoạt động đoàn thanh niên…

Những băn khoăn của sinh viên đã được đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và các thầy cô giải đáp công khai, cụ thể và thỏa đáng.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, TS. Hoàng Xuân Hiệp – BTĐU, Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, phản hồi của sinh viên đã được gửi đến lãnh đạo Nhà trường. TS. Hoàng Xuân Hiệp cũng nhấn mạnh đến việc Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến phản ánh, xây dựng, hiến kế cho Nhà trường để Nhà trường ngày một phát triển. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có những cải thiện, thay đổi dựa trên những ý kiến, đóng góp và trao đổi của sinh viên tại Hội nghị để nâng cao hơn nữa chất lượng, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như công tác phục vụ trong trường. Đề nghị đại diện sinh viên các lớp nghiêm túc tiếp thu, lan tỏa tinh thần của Hội nghị đến toàn thể các bạn sinh viên trong lớp

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp và đã cung cấp, giải đáp những thông tin cần thiết cho sinh viên. Thông qua đó, đây cũng chính là cơ hội giúp Nhà trường thực hiện tốt hơn trong việc tạo ra một môi trường tốt nhất giúp sinh viên có thể yên tâm học tập, rèn luyện sinh hoạt và nâng cao hơn nữa công tác quản lí, giảng dạy trong Nhà trường.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị

        TS. Hoàng Xuân Hiệp – BTĐU, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     

           Các thầy cô trong Ban giám hiệu chủ trì Hội nghị  

  

                

  

Sinh viên tham dự Hội nghị

                            Sinh viên nêu ý kiến, đề xuất tại Hội nghị

 Trần Quyết Thắng – Phòng CTSV&TTGD


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 38 Tổng truy cập: 18.737.418