Mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và khai mạc hội thi sáng tạo không ngừng năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 03:59 - 20/11/2018 Lượt xem: 848
Hòa chung không khí chung của cả nước, sáng ngày 19/11/2018, trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thảo - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương; về phía nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giảng viên và đại diện các em sinh viên đang theo học tại trường.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ của các Thầy giáo, Cô giáo. Các tiết mục biểu diễn được tuyển chọn từ Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 do Công đoàn trường tổ chức.
 
 
Tiết mục “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”

 
Ca khúc “ Tự hào Dệt May Việt Nam”
 
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường đọc diễn văn khai mạc.
 
Diễn văn đã tóm tắt quá trình hơn 50 năm xây dựng và phát triển nhà trường, từ một trường công nhân kỹ thuật nay đã phát triển thành trường đại học, đóng góp cho ngành dệt may đội ngũ cán bộ nòng cốt, xây dựng được thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành; là trường đầu tiên thực hiện mô hình tự chủ không có cơ quan chủ quản trong giáo dục đại học. Dù gặp rất nhiều khó khăn khi hoạt động trong mô hình không có cơ quan chủ quản nhưng vượt với sự tâm huyết và lòng quyết tâm, đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã sáng tạo, đồng lòng vượt qua. Sau 3 năm thực hiện quản trị trường đại học, Nhà trường đã đào tạo 7 ngành đại học với 2600 sinh viên, cơ cấu tổ chức bộ máy trường đại học cơ bản được hoàn thiện. Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội là một trong số 13/48 trường của Bộ Công Thương được Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng cờ đơn vị xuất sắc, 2 cá nhân được chiến sĩ thi đua và 5 bằng khen cấp Bộ; 2 chiến sĩ thi đua, 11 bằng khen cấp Tập đoàn. Đồng chí khẳng định thành quả mà trường đạt được ngày hôm nay là sự đóng góp công sức của các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên của Trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò nòng cốt. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách để Trường ngày một phát triển. Khẳng định “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, trong lễ mít tinh đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường đã tiến hành khai mạc Hội thi Sáng tạo không ngừng cấp trường năm học 2018-2019. Theo đó, hội thi năm nay mỗi giảng viên phải thực hiện đủ 3 nội dung là: thi tiết giảng, thi hiểu biết và thi chuyên môn như sáng kiến kinh nghiệm, viết báo, nghiên cứu khoa học, sáng tạo đồ dùng dạy học. 

Trong buổi lễ, Đoàn đại biểu sinh viên đã lên tặng hoa chúc mừng các Thầy, các Cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Thay mặt cho gần 5000 sinh viên, sinh viên Lê Thị Vân Anh đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, những người lái đò đã tận tâm tận lực rèn luyện các em trong suốt những năm qua và xin hứa luôn cố gắng rèn đức,luyện tài,  nâng cao tay nghề để xứng đáng là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội. 
 
Đoàn đại biểu sinh viên lên tặng hoa chúc mừng ngày 20/11

 
Sinh viên Lê Thị Vân Anh phát biểu tại buổi lễ
 
Đại diện cho toàn thể cán bộ, giảng viên, Thạc sỹ Trần Đức Tiến đã chia sẻ cảm xúc của người giảng viên và hứa cố gắng rèn luyện phẩm chất đạo đức nhà giáo; nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn; gắn đào tạo với nhu cầu của xã hội để sinh viên ra trường có việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo, đáp ứng yêu cầu xã hội; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong giảng dạy; đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy học. Tiếp đến Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng cho 8 khoa, trung tâm.
 
Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa cho các Khoa, Trung tâm
 
Buổi lễ tiếp tục với nội dung công bố các quyết định Hội thi sáng tạo không ngừng của đồng chí Phùng Thị Hạnh, trưởng phòng Đào tạo.  Đ/c Phùng Thị Hạnh công bố quyết định thành hội thi “ Sáng tạo không ngừng” năm học 2018 – 2019
 

Tại buổi mít tinh Ông Nguyễn Văn Thảo - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công thương đã trao các quyết định khen thưởng Bộ Công thương và Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam.


Ban giám hiệu nhận cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” cấp Bộ công thương

 
Cá nhân nhận Quyết định khen thưởng của Bộ Công thương và TGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam
 
Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội là một chuỗi những khoảnh khắc tri ân, trân trọng được gửi tới những người thầm lặng, luôn gắn liền với bài giảng, bục giảng. Buổi Lễ kết thúc, cũng là dấu mốc của một khí thế mới, một bước phát triển mới của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường.
 
Quốc Khánh- Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Các bài viết khác

Khám phá ngành Kế toán
10/04/2024
540 lượt xem
Thông tin tuyển sinh năm 2024
20/02/2024
12.931 lượt xem
Lời thầy cô
20/11/2023
178 lượt xem
Tri ân người dẫn đường
17/11/2023
168 lượt xem
Ngày chủ nhật xanh 2023
28/10/2023
270 lượt xem
Tuyển sinh bổ sung năm 2023
11/09/2023
20.807 lượt xem

Liên kết website