Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG CTHSSV - THANH TRA GIÁO DỤC

KHAI MẠC TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN SINH VIÊN ĐỢT 3 NĂM HỌC 2020-2021

Ngày đăng: 11:06 - 05/11/2020 Lượt xem: 485
Tiếp tục thực hiện văn bản số 2929/BGDĐT-GDCTHSSV về hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân –HSSV” trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội tiếp tục tổ chức tuần sinh hoạt công dân sinh viên đợt 3 tại hội trường 401C5 vào 13h30 ngày 12/10/2020.
 
Thầy Hoàng Xuân Hiệp hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc
Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội tổ chức tuần sinh hoạt công dân sinh viên với mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm của sinh viên trong việc thực hiện chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, thông tin đầy đủ, kịp thời đến sinh viên về tình hình kinh tế, chính trị xã hội, trong nước và quốc tế, chủ trương, chính sách mới của Ngành Giáo dục. Thông quá công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục, pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị và công tác HSSV, chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật... giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân – sinh viên đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện đối với sinh viên.

Tại đợt 3 này thầy Hoàng Xuân Hiệp đã lên khai mạc chương trình và gửi lời chúc mừng đến toàn thể các em sinh viên đã trúng tuyển vào trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội. Thầy đã bàn luận về ước mơ cùng các em sinh viên, nhu cầu lao động dệt may, yêu cầu các kĩ năng trong thời đại công nghiệp 4.0...Các em sinh viên đã vững tin trong việc chọn ngành, chọn nghề khi được nghe thầy chia sẻ.
Tân sinh viên chia sẻ về ước mơ của mình
Đợt 3 cũng là đợt tuyển sinh chính thức cuối trong năm học 2020 của trường với 419 bạn sinh viên trên tổng số 1119 tân sinh viên. Chúc 1119 tân sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội sẽ học tập, rèn luyện thật tốt, hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:




Đoàn Thế Đạt
Phòng CTSV-TTGD

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 27 Tổng truy cập: 18.720.525