Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chuỗi các hoạt động trong Chương trình “Nhận diện thương hiệu Việt Nam năm 2017”, đội sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đang tập trung chuẩn bị tham gia Game show “Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017” do Tạp chí Công Thương tổ chức.
Hình ảnh đội chơi đại diện sinh viên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội chuẩn bị tham gia Game show
Nhà trường đã phát động tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên về cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chuỗi các hoạt động như: “Nhận diện thương hiệu Việt Nam”, “Người Việt Nam tự tin dùng hàng Việt Nam và khởi nghiệp bằng hàng Việt Nam”. Trường đã lựa chọn 20 sinh viên đại diện cho các khối ngành đào tạo tham gia Game show: “ Sinh viên – Nhận diện thương hiệu Việt Nam năm 2017”.
Game show Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 dự kiến khai mạc vào sáng ngày 03/10/2017 tại Nhà hát lớn Hà Nội, với sự tham gia của 5 đội chơi đến từ 5 trường: Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học kinh tế – kỹ thuật công nghiệp, Đại học Điện lực, Cao đẳng kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Người Việt tự hào và tự tin khởi nghiệp với các mặt hàng Việt Nam”, các đội chơi sẽ phải trải qua 3 phần thi đấu: Tài năng sinh viên – Tự hào hàng Việt; Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam và phần thi Chung kết – Song đấu. Trong đó, “Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam” là một phần thi mới, lạ với hình thức thi giống như chương trình “Đừng để tiền rơi”. Phần thi mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn thi đấu quyết liệt giành điểm số thông qua những chiến thuật chơi của mỗi đội.
Bên cạnh 3 phần thi đấu chính, Chương trình “Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017” còn có nhiều hoạt động bên lề dành cho các cá nhân, tập thể đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng tham dự. Nổi bật là cuộc thi bình chọn “Đội thi SV được yêu thích nhất”. Ở cuộc thi này, mỗi đội chơi sẽ gửi 01 bức ảnh đẹp, độc đáo về đội thi của mình, kèm giới thiệu ngắn về trường và khẩu hiệu chiến thắng. Ảnh sẽ được đăng tải bình chọn dưới dạng Album “Bình chọn đội thi SV 2017 được yêu thích nhất” trên trang Fanpage “Tự hào hàng Việt” của Chương trình.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn triển khai hoạt động bình chọn “Đại sứ thương hiệu Việt Nam” dành cho các cá nhân hoặc tập thể là sinh viên, giảng viên, cán bộ nhân viên đến từ 5 trường Đại học tham gia Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.