Trang chủ

CBGV, CNV và sinh viên trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Ngày đăng: 10:39 - 24/04/2023 Lượt xem: 175

Phát huy tinh thần tình nguyện trong lực lượng thanh niên và nghĩa cử cao đẹp trong công tác hiến máu nhân đạo, Công đoàn trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội kết hợp với Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với tinh thần và nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”. Hiểu được lợi ích của việc hiến máu, sáng ngày 6 tháng 4 năm 2023 rất đông đảo thầy/cô và sinh viên khoa Cơ Điện đã đăng ký hiến máu với tinh thần vui tươi phấn khởi.

 
Cô giáo Bùi Thị Thu - giảng viên khoa Cơ Điện hiến máu lần đầu sau nhiều lần
Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sau khi hiến máu còn mang lại nhiều tích cực đối với cơ thể người hiến máu. Mỗi lần hiến máu là một lần được kiểm tra sức khỏe, giúp cảnh báo và phát hiện những nguy cơ đối với sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời, với người hiến máu thường xuyên, việc hiến máu sẽ giúp họ tự giám sát sức khỏe của mình. Cô Bùi Thị Thu – giảng viên khoa Cơ Điện chia sẻ sau khi hiến máu: “Tôi rất vui vì đây là lần đầu tiên tôi hiến được máu sau rất nhiều lần đăng ký tham gia hiến máu nhưng do tình trạng sức khỏe không cho phép lấy máu”. Bạn Nguyễn Minh Toản – lớp DHD1-K5 cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau nhiều lần được gửi tặng những giọt máu của mình đến những bệnh nhân đang hàng ngày cần máu để được cứu sống : “Hiến máu đem lại cho em cảm giác tự hào và hạnh phúc vì hành động của em có thể cứu giúp tính mạng của ai đó
           Cảm ơn lắm những yêu thương trao đi. Dù bằng cách này hay cách khác chúng ta những người cùng chung dòng máu đỏ hãy gửi tới nhau những chia sẻ yêu thương để mỗi người luôn cảm nhận được sự ấm áp và lòng biết ơn. Mong rằng, nhà trường sẽ luôn giữ vững được nghĩa cử cao đẹp này để tiếp tục lan tỏa lối sống vì cộng đồng tới các bạn sinh viên.
 
Đoàn Ngọc Anh – khoa Cơ Điện
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 47 Tổng truy cập: 18.695.902