Trang chủ

Tân cử nhân khoa Cơ Điện tại lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Ngày đăng: 08:50 - 27/10/2023 Lượt xem: 129

Ngọc Anh – Khoa Cơ Điện

Chiều ngày 15/10/2023 trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội (HTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp dành cho các Tân Cử nhân Đại học khóa 4 và Cao đẳng khóa 16 với sự tham dự của Ban giám hiệu cùng các thầy, cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, quý vị phụ huynh và các tân cử nhân tốt nghiệp.

Lễ Tốt nghiệp năm 2023 chính là dịp để Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội ghi nhận những nỗ lực và thành tích của các em trong học tập và rèn luyện suốt thời gian ngồi trên giảng đường đại học. Tại sự kiện hết sức ý nghĩa này, trong bài phát biểu diễn văn bế giảng khóa học, TS. Nguyễn Thu Phượng, phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường đã gửi đến các tân cử nhân lời chúc mừng và mong muốn các tân cử nhân sẽ mang trí tuệ, bản lĩnh của mình để cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước, của địa phương. TS. Nguyễn Thu Phượng cũng đã gửi lời tri ân đến quý phụ huynh vì đã luôn đồng hành với các tân cử nhân cho đến khi gặt hái được quả ngọt hôm nay, và đã tin tưởng lựa chọn HTU là nơi học tập và rèn luyện để làm hành trang cho tương lai của con em mình.

 

TS.Nguyễn Thu Phượng– Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Trong buổi lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân cho 08 sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, 13 sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật Điện-điện tử, cấp bằng Kỹ sư cho 09 sinh viên ngành Sửa chữa thiết bị may; Quyết định trao học bổng khuyến khích cho 03 SV có kết quả học tập tốt và khen thưởng danh hiệu “Sinh viên tiên tiến“ cho 14 sinh viên. Đây là sự ghi nhận của Nhà trường cho sự phấn đấu bền bỉ, sự nỗ lực hết sức mình của sinh viên khoa Cơ Điện trong quá trình học tập. Nhà trường tin tưởng rằng, các em hoàn toàn có quyền tự hào với kiến thức đã học tập được để vận dụng vào thực tiễn công việc đang phụ trách hoặc từ đây các em có thể theo con đường học tập với các bậc học cao hơn.

Với khoảnh khắc đầy ý nghĩa, đại diện tân cử nhân các ngành, các trình độ đào tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy, cô và gia đình đã luôn đồng hành, động viên các em trong quãng thời gian sinh viên và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, trở thành những cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật giỏi, thể hiện được “chất đại học” của một môi trường đại học ứng dụng mang tên trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

 Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình trau dồi kiến thức tại HTU và cũng tiếp tục mở ra chân trời rộng mở cho các tân Cử nhân ngành Công nghệ Cơ khí, Công nghệ Kỹ thuật Điện-điện tử. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ





© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 28 Tổng truy cập: 18.734.695