Trang chủ

Tuổi trẻ khoa Cơ Điện – năng động và sáng tạo (kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2023)

Ngày đăng: 03:20 - 27/03/2023 Lượt xem: 180
 
92 năm xây dựng và trưởng thành, những cống hiến to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam đã vun đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh. Đó là lý tưởng, khát vọng, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo, khẳng định vai trò nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Kể từ khi được thành lập, lực lượng thanh niên Việt Nam đã thực sự trở thành lực lượng xung kích trong sự nghiệp cách mạng. Lớp thế hệ thanh niên này nối tiếp thế hệ thanh niên kia theo chiều dài lịch sử của dân tộc và được Đảng, nhân dân ghi nhận, đánh giá cao thông qua các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang 92 năm qua của tổ chức Đoàn Thanh niên, tuổi trẻ khoa Cơ Điện -  trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội hôm nay đang ra sức rèn luyện, phấn đấu, tích cực tham gia công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Các hoạt động của Đoàn đều chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi; đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tình nguyện vì cộng đồng.

Hưởng ứng Lễ phát động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2023 của Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội, Liên chi đoàn khoa Cơ Điện đã đăng ký tham gia giao lưu văn nghệ và xây dựng cổng trại của gian hàng với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ sáng tạo”. Đoàn viên của tất cả các chi Đoàn khoa Cơ Điện sôi nổi tham gia và đạt kết quả cao trong cuộc thi: Giải Ba thi văn nghệ, Giải Ba thi cổng trại

Cổng tại với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ sáng tạo” của Liên chi Đoàn khoa Cơ Điện
 
Đặc biệt, được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu, Công ty TNHH Tín Trực là một đơn vị cung cấp thiết bị may hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác, nơi cung ccaps sinh viên đi thực tập và sau khi ra trường sẽ cử người và thiết bị may tham gia Hội trại. Tại gian hội trại của khoa LCĐ Cơ Điện có sự hiện diện của cá loại thiết bị may may hiện đại nhất như máy 1 kim điện tử hãng JIN, SHANGGONG…, máy đính cúc điện tử JUKI LK 1903, có bộ cấp cúc tự động với camera nhận mặt chữ trên cúc. Là giải pháp thay thế hoàn hỏ cho công đoạn nhận diện mặt chữ trên cúc tự động. Tại gian hàng này, các bạn sinh viên, đoàn viên ngoài trải nghiệm thực tế trên máy thật còn có cơ hội được mua máy với giá Hội trại vô cùng hấp dẫn, giảm giá lên đén 20% giá niêm yết.

 
Hội trại của LCĐ kho Cơ Điện luôn là nơi đoàn viên, thanh niên đến tham gia quan với số lượng rất đông đảo nhất
Hội trại là sân chơi văn hóa cho sinh viên, Đoàn viên thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích, tự hào về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong hoạt động Đoàn.
 


 
Đoàn Ngọc Anh – khoa Cơ Điện
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 94 Tổng truy cập: 18.714.935