Trang chủ

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Cơ Điện năm học 2022-2023

Ngày đăng: 03:43 - 30/12/2022 Lượt xem: 227
 Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết của Chi bộ về công tác phát triển Đảng, trong những năm qua, công tác phát triển Đảng được Chi bộ Cơ Điện luôn quan tâm chú trọng.

Được sự quan tâm của Đảng ủy nhà trường và Chi bộ Cơ Điện, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, chiều ngày 22/12/2022, Chi bộ Cơ Điện đã tổ chức Lễ kết nạp cho hai Đảng viên mới: đồng chí Lê Tiến Việt – Lớp trưởng lớp DHCK1-K4 và đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Lớp trưởng lớp DHD1-K4. Hai đồng chí là quần chúng ưu tú có nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, phong trào đoàn thể và đã đủ điều kiện được kết nạp Đảng.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Về dự và chỉ đạo buổi lễ kết nạp có đồng chí Phan Đức Khánh, Bí thư Chi bộ Cơ Điện, Trưởng khoa Cơ Điện, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.
 

Toàn cảnh lễ kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Đức Hùng đọc đơn xin vào Đảng
 
Thay mặt chi bộ Cơ Điện, đ/c Phan Đức Khánh, Bí thư Chi bộ Cơ Điện lên đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Lê Tiến Việt và Nguyễn Đức Hùng

Đ/c Phan Đức Khánh, Bí thư Chi bộ Cơ Điện đọc Quyết định kết nạp Đảng viên
 
          
Đ/c Phan Đức Khánh, Bí thư Chi bộ Cơ Điện, Trưởng khoa Cơ Điện trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Tiến Việt.
 
Dưới Quốc kỳ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Lê Tiến Việt và Nguyễn Đức Hùng đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trước sự chứng kiến của toàn thể Chi bộ. Đây không chỉ là những giây phút trang nghiêm, thiêng liêng mà còn là cột mốc có ý nghĩa quan trọng khi hai đ/c chính thức bước vào hoạt động trong hàng ngũ của Đảng. 
 
Đ/c Lê Tiến Việt tuyên thề trước cờ tổ quốc, cờ Đảng
Kết thúc buổi lễ, Đ/c Phan Đức Khánh, Bí thư Chi bộ Cơ Điện đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai đ/c Việt và Hùng, động viên đ/c hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức đúng kỳ hạn.
 
Đoàn Ngọc Anh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 118 Tổng truy cập: 18.417.548