Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

Đối thoại sinh viên với cán bộ quản lý khoa Công nghệ Sợi dệt năm học 2022-2023

Ngày đăng: 08:53 - 23/12/2022 Lượt xem: 205
Ngày 21/12/2022, tại phòng C2-104, ban lãnh đạo khoa Công Nghệ Sợi dệt tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với sinh viên ngành Công nghệ Sợi dệt. Đây là một hoạt động thường niên của khoa Công nghệ Sợi dệt cũng như của trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.



Ảnh 1,2. Toàn cảnh buổi đối thoại sinh viên
Tham dự Hội nghị, có Th.S Vũ Đức Tân – Trưởng khoa Công nghệ Sợi dệt; cùng các giảng viên trong khoa và toàn bộ sinh viên đến từ các lớp DHSD-K4,5,6,7.

Hội nghị được tổ chức nhằm nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Hội nghị là kênh trao đổi thông tin hai chiều, qua đây giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc, nguyện vọng của sinh viên, giúp sinh viên nhận thức đúng, có cái nhìn toàn diện hơn, khách quan hơn về các mặt hoạt động của khoa và Nhà trường.

Thông qua Hội nghị, khoa và nhà trường có thêm thông tin để điều chỉnh trong quá trình quản lý, tổ chức giảng dạy và học tập nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học. Trên cơ sở đó, phát huy những điểm mạnh tích cực và khắc phục những mặt hạn chế và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho SV trong điều kiện hiện nay. Bên cạnh đó, khoa định hướng cho SV những vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong quá trình học tập rèn luyện tại trường, giúp SV rèn luyện lập trường tư tưởng, có ý chí, hoạt động tự giác, tích cực và có trách nhiệm trong quá trình học tập.

Hội nghị nhận được hơn nhiều câu hỏi của sinh viên về các về các lĩnh vực như: cơ sở vật chất, y tế, vệ sinh, nước uống, dịch vụ căng tin, nội trú, ngoại  trú, tài liệu học tập, phương pháp giảng dạy, hoạt động đoàn thanh niên… được các thầy cô trong khoa Công nghệ Sợi dệt giải đáp cặn kẽ và kĩ càng cho sinh viên.

Kết thúc buổi đối thoại, Th.S Vũ Đức Tân – trưởng khoa Công Nghệ Sợi dệt mong muốn các bạn sinh viên cần cố gắng học tập, rèn luyện, nếu còn những vướng mắc, sinh viên có thể tiếp tục đặt câu hỏi gửi về cho các cố vấn học tập hoặc trực tiếp gửi lên lãnh đạo khoa để được giải đáp đầy đủ, kịp thời.
 
        Nguyễn Nhật Thành- Ban biên tập website khoa Sợi Dệt
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 33 Tổng truy cập: 18.405.916