Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

LỄ TỔNG KẾT KHÓA ĐÀO TẠO HỆ ĐẠI HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ SỢI DỆT NIÊN KHÓA 2019-2023

Ngày đăng: 10:03 - 06/07/2023 Lượt xem: 146
Ngày 04/07/2023, khoa Công nghệ Sợi dệt, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức lễ tổng kết cho sinh viên đại học ngành công nghệ sợi dệt khóa 4 tại văn phòng khoa C2-104.

Tham dự buổi tổng kết có ThS. Vũ Đức Tân – Trưởng khoa Sợi dệt; TS. Võ Thị Lan Hương – Phó trưởng khoa Sợi dệt; cùng toàn thể thầy, cô giảng viên ngành Công nghệ Sợi dệt và các bạn sinh viên lớp ĐHSD-K4.

Ảnh 1. Toàn cảnh Lễ tổng kết lớp DHSD-K4
Mở đầu buổi lễ, Thầy Nguyễn Nhật Thành – Cố vấn học tập ĐHSD-K4 trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Trong những năm qua, nhà trường cũng đã có nhiều đổi mới về chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy, điều kiện cơ sở vật chất, phục vụ… góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học khóa 4 ngành Công nghệ Sợi dệt đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp. Chương trình, học liệu được xây dựng, cập nhật nhiều các nội dụng kiến thức từ thực tế, ứng dụng nhiều tài liệu thực tế vào học tập giúp các em được làm quen với các số liệu thực tế ngay từ trong quá trình học tập.

Khóa đào tạo ngành Công nghệ Sợi dệt khóa 4 đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả, kết quả học tập sau 8 kỳ học như sau: về trung bình chung tích lũy học tập có 3 sinh viên loại khá chiếm 75%; có 1 SV đạt kết quả học tập loại trung bình khá chiếm 25%. Cả 4 sinh viên đủ điều kiện và đăng ký làm khóa luận.

Thay mặt toàn thể sinh viên khóa 4, bạn Đặng Thị Hiền, sinh viên lớp DHSD-K4 phát biểu lòng biết ơn sâu sắc tới nhà trường, tới thầy cô và mạnh dạn bày tỏ một số ý kiến phát biểu với mong muốn nhà trường ngày càng phát triển và các thế hệ sinh viên sau này sẽ có một môi trường học tập tốt hơn.

Tại buổi tổng kết, thay mặt toàn thể các thầy cô trong khoa Công nghệ Sợi dệt, ThS Vũ Đức Tân, Trưởng khoa Công nghệ Sợi dệt có đôi lời tâm sự dặn dò sinh viên DHSD-K4 trước khi ra trường. Thầy Vũ Đức Tân nhấn mạnh: Đối với các sinh viên tốt nghiệp, ngày hôm nay đánh dấu nốt son trong cuộc đời của các em, các em bước sang một trang mới với việc sống tiếp một cuộc đời tự lập nhưng không phải là thời điểm kết thúc việc học. Ngày nay việc “học suốt đời”, đã gắn với tất cả những ai muốn đứng vững trong một xã hội đầy cạnh tranh của nền kinh tế trí thức trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ số. Những gì các bạn có được trong nhà trường ngày hôm nay mới chỉ là phần móng và bức tường thô của ngôi nhà đang xây. Các bạn sẽ phải tiếp tục hoàn thiện và làm cho ngôi nhà đó trở nên đẹp đẽ với sự phấn đấu không ngừng trong công việc; hãy luôn học hỏi và trau dồi phẩm hạnh; hãy tự tin và trung thực, năng động và sáng tạo; bản lĩnh và khiêm nhường mới làm cho trí tuệ nảy nở, sự thành công sẽ đến một cách tự nhiên và thành công của các bạn chính là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô.
 
                                                         Nguyễn Nhật Thành- Ban biên tập website khoa Sợi Dệt

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 25 Tổng truy cập: 18.745.529