Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA CÔNG NGHỆ SỢI - DỆT

Họp duyệt học liệu Học kì 2 (2021-2022)

Ngày đăng: 03:32 - 16/02/2022 Lượt xem: 389
Ngày 09/02/2022, Khoa Công nghệ Sợi Dệt đã tổ chức cuộc họp duyệt học liệu Học phần Quản trị và bảo trì thiết bị sợi dệt; Thiết kế dây chuyền; Vật liệu may. Học phần được phân bổ tiến độ trong học kỳ 2 năm học 2021-2022.

Chủ trì cuộc họp duyệt học liệu là đ/c Vũ Đức Tân – Trưởng khoa Công nghệ Sợi Dệt. Tham dự cuộc họp còn có đ/c Võ Thị Lan Hương - Phó trưởng Bộ môn Sợi Dệt và các giảng viên trong khoa Công nghệ Sợi dệt.

Mở đầu buổi họp, Đ/c Nguyễn Hữu Uẩn, Tạ Thị Dịu, Trương Thị Ngân – Giảng viên khoa Công nghệ Sợi dệt lần lượt trình bày báo cáo bổ sung học liệu của học phần Quản trị và bảo trì thiết bị sợi dệt; Thiết kế dây chuyền; Vật liệu may. Báo cáo đã nêu ra tổng hợp tất cả các nội dung được bổ sung trong bài giảng, cùng với đó là hoàn thiện chuẩn đầu ra theo những nội dung được bổ sung. Từ đó giúp nội dung của mỗi bài giảng đầy đủ, chi tiết hơn, việc giảng dạy học phần Quản trị và bảo trì thiết bị sợi dệt; Thiết kế dây chuyền; Vật liệu may được hoàn thiện hơn trong học kỳ 2 năm học 2021-2022.

Toàn cảnh cuộc họp
Cuộc họp nhận được ý kiến đóng góp của đ/c Vũ Đức Tân – Trưởng khoa Công nghệ Sợi Dệt và các giảng viên trong khoa về việc cần chỉnh sửa lại nội dung bài giảng cho bám sát hơn với nội dung của để cương, bổ sung thêm 1 số bài tập vận dụng nhằm nâng cao chất lượng bài giảng. Kết thúc cuộc họp đ/c Vũ Đức Tân – Trưởng khoa Công nghệ Sợi Dệt đã kết luận các nội dung cần rút kinh nghiệm và điều chỉnh để thực hiện học phần Quản trị và bảo trì thiết bị sợi dệt; Thiết kế dây chuyền; Vật liệu may được tốt hơn trong kỳ học sắp tới.
 
Nguyễn Nhật Thành- BBT- website khoa Sợi Dệt

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 53 Tổng truy cập: 18.721.222