Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

GIỚI THIỆU SÁCH “GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG”

Ngày đăng: 10:51 - 07/10/2025 Lượt xem: 55
     Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, bán hàng không chỉ đơn thuần là hoạt động trao đổi sản phẩm – dịch vụ, mà còn là một thành tố quan trọng trong marketing hiện đại.
      Giáo trình Quản trị bán hàng do PGS.TS. Vũ Minh Đức và PGS.TS. Vũ Huy Thông biên soạn, mang đến cho người đọc một nền tảng kiến thức toàn diện về vai trò, kỹ năng và quy trình quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp.

Nội dung sách gồm 12 chương:
Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàng.
Chương 2: Hoạt động bán hàng.
Chương 3: Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng.
Chương 4: Đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán.
Chương 5: Tổ chức lực lượng bán hàng.
Chương 6: Tuyển chọn lực lượng bán hàng.
Chương 7: Huấn luyện, đào tạo lực lượng bán hàng.
Chương 8: Lãnh đạo lực lượng bán hàng.
Chương 9: Quản lý lãnh thổ, thời gian và định mức bán hàng.
Chương 10: Thù lao cho lực lượng bán hàng.
Chương 11: Thúc đẩy lực lượng bán hàng.
Chương 12: Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng.

      Mỗi chương không chỉ trình bày kiến thức nền tảng mà còn có tóm tắt nội dung, câu hỏi ôn tập, tình huống nghiên cứu thực tế, giúp người học dễ dàng vận dụng vào thực hành và thảo luận nhóm.
     Giáo trình Quản trị bán hàng là tài liệu tham khảo quan trọng dành cho sinh viên ngành kinh tế, quản trị, marketing, cũng như các doanh nhân, nhà quản lý và nhân viên kinh doanh đang muốn nâng cao năng lực chuyên môn.
     
      Mời bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết của cuốn sách tại Phòng đọc tự chọn C2-201 Thư viện trường Đại học Công nghiệp và Thương Mại Hà Nội.


 
Huyền Liên – Khoa THNN

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 102 Tổng truy cập: 49.236.200