Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO TRÌNH “QUẢN TRỊ MARKETING”

Ngày đăng: 03:26 - 04/08/2025 Lượt xem: 15
      Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Thực tiễn cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến việc nghiên cứu ứng dụng các kiến thức và kỹ năng quản trị marketing hiện đại trong kinh doanh. Để thành công trên thị trường, đòi hỏi các nhà quản trị phải có kiến thức, kỹ năng để phát triển được các chiến lược, kế hoạch và biện pháp marketing hiệu quả.


      Giáo trình “Quản trị Marketing” do PGS.TS. Trương Đình Chiến chủ biên, xuất bản năm 2023, cung cấp cấp cho người học và bạn đọc những kiến thức cô đọng, súc tích và đầy đủ về hoạt động quản trị marketing trong các doanh nghiệp.

Nội dung giáo trình gồm 16 chương:

Chương 1: Bản chất của quản trị Marketing
Chương 2: Phát triển kế hoạch và chiến lược marketing
Chương 3: Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 4: Phân tích môi trường và nguồn lực marketing của doanh nghiệp
Chương 5: Phân tích hành vi của khách hàng
Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt
Chương 7: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
Chương 8: Lựa chọn chiến lược marketing: khác biệt hoá, định vị, theo vị thế của doanh nghiệp và chuỗi giá trị
Chương 9: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm
Chương 10: Quản trị sản phẩm và thương hiệu
Chương 11: Quản trị giá
Chương 12: Quản trị kênh phân phối
Chương 13: Quản trị truyền thông marketing tích hợp
Chương 14: Quản trị marketing trực tiếp và trực tuyến
Chương 15: Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing
Chương 16: Đánh giá, kiểm soát và điều chỉnh hoạt động marketing


      Giáo trình “Quản trị Marketing” là tài liệu học tập và tham khảo cho sinh viên, học viên cao học chuyên ngành Marketing, các nhà kinh doanh, các chuyên gia marketing, các nhà nghiên cứu cũng như sinh viên các ngành kinh tế và kinh doanh có thể tìm thấy trong cuốn giáo trình này những kiến thức cần thiết toàn diện về quản trị marketing.
Mời bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết của cuốn sách tại Phòng đọc tự chọn C2-201 Thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.



Huyền Liên – Khoa THNN

© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 235 Tổng truy cập: 44.730.767