Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

Giới thiệu sách “Nguyên lý Marketing”

Ngày đăng: 09:22 - 26/01/2024 Lượt xem: 226

Trong thời đại công nghệ bùng nổ và mạng xã hội phát triển nhanh chóng, thế giới marketing mới trở nên hấp dẫn và kết nối hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” đã trở thành mục tiêu cốt lõi của mọi hoạt động marketing.

Song song các khái niệm và phương pháp marketing truyền thống đã được thử nghiệm và áp dụng trên thực tế, một loạt công cụ marketing của thời đại mới đã ra đời để thu hút người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu, tạo ra giá trị và mối quan hệ với khách hàng, biến thương hiệu trở thành một phần có ý nghĩa trong cuộc sống của người tiêu dùng. Nếu người làm marketing nắm vững và sử dụng tốt những công cụ đó, họ sẽ gặt hái được thành quả về thị phần, lợi nhuận và giá trị khách hàng.

Cuốn sách “Nguyên lý Marketing” của Philip Kotler và Gary Armstrong có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng và ví dụ thực tế, dẫn dắt người đọc bước vào thế giới hấp dẫn của marketing hiện đại một cách đầy đủ và tiêu chuẩn nhưng cũng đầy mới mẻ, thực tế và hấp dẫn.

Nội dung của cuốn sách gồm 4 Phần:

Phần 1: Khái niệm marketing và quy trình marketing

Phần 2: Hiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùng

Phần 3: Thiết kế chiến lược và hỗn hợp marketing hướng đến giá trị khách hàng

Phần 4: Mở rộng hoạt động marketing

Cuốn sách trình bày thông tin marketing nền tảng theo một hình thức sáng tạo và dễ hiểu, đầy đủ những dẫn chứng, minh họa được lấy từ thực tiễn sống động của thương trường. Sau mỗi chương sách đều có phần tóm tắt rất cô đọng, giúp người đọc củng cố lại kiến thức tiếp thu được trong chương đó. Đồng thời, sách cũng có phần thảo luận và ứng dụng nhằm mở rộng hiểu biết của độc giả về lĩnh vực này. 

Cuốn sách là tài liệu tham khảo cho sinh viên chuyên ngành Marketing và các ngành Kinh tế liên quan, đồng thời là tài liệu hữu ích giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích cho công ty từ những khâu đầu tiên của quy trình. Những người làm marketing và cả những nhà quản lý nói chung muốn tìm hiểu về marketing, muốn thiết kế những chiến dịch marketing hiệu quả cho tổ chức, doanh nghiệp, và thương hiệu của mình.

Mời bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết của cuốn sách tại Phòng đọc Tự chọn C2-201, Thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

Huyền Liên – Khoa THNN


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 271 Tổng truy cập: 31.814.517