Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN

GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO TRÌNH “TỔ CHỨC SẢN XUẤT SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG”

Ngày đăng: 04:05 - 06/08/2025 Lượt xem: 11
      Trong một xã hội thông tin hiện nay, sự cạnh tranh về hàng hoá, dịch vụ truyền thông đại chúng trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết, xuất hiện các nền tảng mới buộc nhà sản xuất phải thay đổi phương thức tổ chức sản xuất sản phẩm.
 

      Giáo trình “Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng” do PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằng chủ biên, xuất bản năm 2022, đề cập đến lý thuyết và thực tiễn tổ chức sản xuất các sản phẩm truyền thông đại chúng trong bối cảnh truyền thông số hiện nay.

Nội dung sách gồm 5 chương:

Chương 1: Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 2: Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 3: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn
Chương 4: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số
Chương 5: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động


      Giáo trình “Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng” là một tài liệu chất lượng cho sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông giúp họ nâng cao kiến thức và kỹ năng về tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông hiệu quả.
Mời bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết của cuốn sách tại Phòng đọc tự chọn C2-201 Thư viện trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.

 
Huyền Liên – Khoa THNN
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 335 Tổng truy cập: 44.731.672