Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 08:16 - 27/12/2019
Lượt xem: 725
Cỡ chữ
Các nhân viên đóng vai trò lớn nhất trong các hoạt động của bạn. Khi bạn đã biết cách thúc đẩy nhân viên làm việc thì bạn cũng cần phải biết quản lý quá trình làm việc và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của họ. Duy trì được hoạt động này sẽ mang lại cho nhà quản lý vô số lợi ích.
Thông thường, quy trình
đánh giá nhân viên
kéo dài từ 6 tháng tới 1 năm và nên đánh giá công việc với hai mục đích cơ bản là đưa ra nhận xét và ước lượng công việc.
Phân loại nhân viên để đánh giá đúng
Ðánh giá công việc
chính là để đánh giá nhân viên. Nó quyết định thăng tiến, khen thưởng, thuyên chuyển hay cho nhân viên thôi việc đều nằm trong
quy trình đánh giá
này. Tuy nhiên, hiện nay cũng có một xu hướng là các công ty đang bắt đầu tách rời việc tăng lương ra khỏi đánh giá công việc. Ðiều này khiến các nhân viên phải chú trọng điều chỉnh công việc nhiều hơn là chỉ tập trung vào tiền lương.
Có hai hình thức đánh giá nhân viên là đánh giá một cách tương đối và đánh giá tuyệt đối. Trong hình thức đánh giá tương đối, công việc của các nhân viên có liên quan đến nhau. Phương pháp này liên quan đến hệ thống chức vụ và phân bố quyền hạn. Có thể phân loại một số nhân viên thành các nhóm khác nhau. Ví như nhóm làm việc xuất sắc, nhóm làm việc khá, nhóm làm việc trung bình, nhóm làm việc yếu. Tuy nhiên, kiểu đánh giá này không cung cấp cho các nhân viên nhiều thông tin về công việc của họ. Họ biết được vị trí của mình so với các đồng nghiệp cấp dưới. Nhưng để thực sự điều chỉnh công việc của mình thì họ cần phải biết những cái đúng và những cái cần chỉnh sửa.
Hình thức đánh giá tuyệt đối đang được sử dụng nhiều hơn. Theo đó, nhà quản lý sẽ đánh giá theo sơ đồ để xếp loại nhân viên dựa trên một vài tiêu chí. Cần phải hiểu rõ sự xếp loại này. Ví dụ như một nhân viên ở hạng thứ 5 thì tại sao anh ta lại ở hạng thứ 5 và khác với người thứ 10 về khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn như thế nào. Có thể trình bày một kế hoạch làm việc mỗi ngày trong tương lai với ngày giờ cụ thể cho nhân viên cụ thể.
Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng trong việc đánh giá công việc, hình thức đánh giá chỉ dựa vào nhà quản lý trực tiếp không còn nữa. Quá trình đánh giá cần được thực hiện bởi tất cả những người có quan hệ với nhân viên bao gồm là cấp lãnh đạo, khách hàng, đồng sự, tự thân các nhân viên (
Đánh giá 360 độ
).
Khả năng phân tích và đánh giá của nhà quản lý
Phải thừa nhận rằng, việc đánh giá quá trình làm việc của một nhân viên không hề dễ dàng. Nhà quản lý cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng văn bản, đồng thời cần kiên trì để theo dõi cách cư xử của các nhân viên. Ðể đánh giá có hiệu quả, bạn cũng cần dự tính trước và xác định được giới hạn. Thậm chí bạn cũng cần tự nghĩ ra môi trường làm việc phù hợp để thực hiện quá trình đánh giá. Phải quen với hình thức đánh giá của công ty mình. Hãy sử dụng các lời bình luận và giải thích để mở rộng việc đánh giá. Ðây cũng là kỹ xảo để bạn thay đổi hình thức đánh giá, tùy loại công việc cụ thể của nhân viên vì tất cả các công ty đều sử dụng một hình thức đánh giá cho tất cả mọi loại công việc.
Việc đánh giá là một minh chứng để chỉ trích hoặc phê bình, vì thế phải được viết ra thành văn bản sau khi đã xem xét thật kỹ. Phải ghi chú các việc nhân viên đã làm trong khi quá trình đánh giá làm sao tránh tình trạng đánh giá dựa trên trí nhớ hoặc cảm tính. Phải nêu rõ ràng và chi tiết trong
bản đánh giá
, tránh mập mờ và chung chung. Vì những điều này không thể làm thay đổi một thái độ cư xử do không cung cấp đủ thông tin phản hồi cho nhân viên. Cũng cần nêu rõ ngày giờ cụ thể sự việc xảy ra.
Nên chú ý nhiều tới cách cư xử, không nên đánh giá bằng cách xoáy vào cá tính riêng. Nêu lên các tình huống cụ thể sẽ giúp nhà quản lý hướng vào hình vi hơn là các cá tính riêng của nhân viên. Các cuộc nói chuyện để đánh giá nhân viên của nên xảy ra trong một môi trường yên tĩnh và riêng tư. Nên bố trí cho cuộc trò chuyện này có một thời lượng thỏa đáng đủ để cho các nhân viên đặt câu hỏi và trao đổi với bạn về bản đánh giá.
Nhà quản lý cần thu thập nhiều thông tin từ các nhân viên qua buổi trò chuyện này. Nhân viên luôn được hỏi về suy nghĩ của họ khi điều kiện làm việc được cải thiện. Những câu trả lời này sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều bổ ích và khám phá tâm tư, tình cảm của nhân viên mình. Có thể lập kế hoạch cải thiện với các nhân viên làm chưa tốt công việc. Bạn cần tìm hiểu xem cần hỗ trợ họ những gì để đạt mục tiêu công việc. Ðiều này tạo nên sự hợp tác giữa hai bên và rất quan trọng đối với các nhân viên làm việc không tốt vì họ biết là họ không đơn độc, bạn đang hợp tác với họ.
Trong khi các giám đốc đều sợ sự đánh giá công việc, thì họ cần phải hiểu rằng đây là một công việc mang tính xây dựng. Bởi lẽ nhà quản lý sẽ hiểu được tâm tư nguyện vọng của nhân viên, hình thành cho họ một tác phong làm việc tốt nếu làm tốt công việc đánh giá.
Nhà quản lý cần tránh những sai lầm gì?
Giờ đây ta cần quan tâm tới những sai lầm có thể mắc phải trong quá trình đánh giá. Khi bạn đánh giá nhân viên ở phương diện này thì cũng cần xem xét và đánh giá nhân viên ở phương diện khác ở cùng mức độ cho dù có chính xác hay không. Chỉ nhìn ở một khía cạnh không đủ làm nên một bảng đánh giá.
Nên nhớ rằng các nhân viên cũng khá tinh khôn. Thường thì một hay hai tháng trước khi việc đánh giá diễn ra, các nhân viên sẽ cải thiện cung cách làm việc của họ và điều này sẽ được ghi nhận trong bảng đánh giá. Nhưng bạn cần chú ý tới điều này trong bảng đánh giá thường niên và nên đánh giá cả quá trình cho đúng. Bởi với những nhân viên loại này, sau khi việc đánh giá hoàn thành , tác phong của họ lại trở về hiện trạng ban đầu. Nó sẽ được thay đổi trước khi lần đánh giá kế tiếp bắt đầu. Vì thế bạn không nên dựa vào những lần thực hiện công việc gần nhất để đánh giá mà cần phải dựa vào cả quá trình làm việc trong suốt thời gian diễn ra việc đánh giá.
Cũng nên nhớ rằng nhân nhượng trong việc đánh giá nhân viên không phải là làm nảy sinh ít vấn đề mà nó sẽ xảy ra nhiều phiền toái hơn. Việc nhân nhượng sẽ mang đến cho nhân viên kết quả đánh giá cao một công việc tầm thường và nhân viên này sẽ được khen thưởng. Nhưng những kết quả tương tự sẽ tiếp diễn trong công việc của họ vì nó không được đánh giá đúng, không được khuyến khích cải tiến.
Việc bỏ qua các sai lầm cũng sẽ tạo ra nhiều rắc rới về tinh thần. Các nhân viên khá hơn ít có động cơ làm việc hơn vì họ không thấy có sự khác biệt giữa phần thưởng của họ và những người làm tồi hơn. Thiếu nghiêm khắc sẽ dẫn tới việc nhân nhượng. Bạn nên xếp loại nhân viên một cách nghiêm khắc. Khi đã duy trì một chuẩn cao, bản đánh giá phản ánh chính xác quá trình làm việc của nhân viên. Những đánh giá quá khắt khe sẽ làm giảm động cơ làm việc của nhân viên và làm họ thất vọng. Họ sẽ bắt đầu nghĩ dù họ có làm gì đi nữa cũng không đạt được phần thưởng xứng đáng.
Việc củng cố thái độ của nhân viên tập trung vào hệ quả của tác phong lao động. Nhà quản lý đóng vai trò chính trong việc củng cố các thái độ làm việc hiện thời của nhân viên và phát huy các động thái làm việc mới. Có 4 chiến lược cũng cố. Ðó là củng cố một cách tích cực, củng cố tiêu cực, kỷ luật và sa thải. Những hành vi có hiệu quả tốt sẽ được củng cố tích cực và cần trao ngay một phần thưởng khi hành động tích cực của nhân viên xảy ra để thấy rằng nó là giành cho hành động tốt đó. Củng cố một cách tiêu cực, kỷ luật và sa thải là những chiến lược tiếp theo để làm lành mạnh hóa tìmh hình.
Tuy nhiên, nên nhớ rằng điều chỉnh thái độ làm việc là một chương trình dùng các nguyên tắc về điều kiện làm việc để thay đổi thái độ nơi làm việc. Phương pháp này dựa trên việc khen thưởng các hành vi mà nhà quản lý muốn nhân viên lặp lại và kỷ luật các hành vi mà họ không muốn nhân viên lặp lại.
https://www.ihcm.vn/
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 546
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 517
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 564
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 608
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 555
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 529
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 526
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 626
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 523
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 502
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 519
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 508
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 725
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 737
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 745
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 1.385
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 742
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 705
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 25
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 930
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.017
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 844
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 716
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 714
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 690
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.512
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 2.647
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 733
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 821
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.107
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 729
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 818
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 841
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 838
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 823
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 933
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.362
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 788
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 835
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 772
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 974
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 826
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.869
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 818
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 873
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 222
Tổng truy cập: 30.264.125