Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 08:31 - 29/08/2019
Lượt xem: 822
Cỡ chữ
Có rất nhiều nhà tuyển dụng dường như quên mất việc cung cấp cho ứng viên cái nhìn thực tế và chính xác nhất về công việc mà họ sắp làm quan trọng đến nhường nào. Nhiều nhà tuyển dụng e ngại rằng nếu ứng viên phát hiện tính chất công việc hoặc
những yêu cầu
mà vị trí tuyển dụng đặt ra không như mong đợi sẽ khiến họ “không từ mà biệt” sau vòng phỏng vấn. Có vẻ đây là một cách an toàn giúp bạn có được ứng viên và nhanh chóng lấp những chiếc ghế đang còn trống. Nhưng có vẻ đây là một cuộc đánh đổi sai lầm cho hiệu quả công việc sau đó, kể cả những nỗ lực nhằm giữ chân và phát triển nhân tài của doanh nghiệp.
Những buổi phỏng vấn gần như là toàn bộ cơ hội nhà tuyển dụng có được để xác định ứng viên đó có phải là nhân tố họ cần tìm
Nếu ứng viên, sau khi nhận được thông tin đầy đủ và chính xác nhất về công việc từ nhà tuyển dụng, phát hiện ra họ không phải là người phù hợp với vị trí mà họ “trót lỡ” ứng tuyển trước đó, dù họ có hoặc không nói ra, thì khả năng cao họ đã đúng.
Thật ra, lần bị ứng viên từ chối này sẽ cứu bạn khỏi nguy cơ mất rất nhiều thời gian và nhân sự để chào đón nhân viên mới, đào tạo, tìm cách sửa sai khi cuối cùng nhận ra mình vừa có một quyết định tuyển dụng sai lầm và bắt đầu chuỗi ngày tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, chào đón nhân viên mới,… Nói chung, bạn phải bắt đầu lại, từ đầu! Nên nhớ, cho mỗi lần “từ đầu” như vậy, công ty phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ.
Do đó, mỗi công ty luôn thực sự cần một tiến trình phỏng vấn với ứng viên được thiết kế chỉnh chu và thống nhất từ trước. Ở đó, hay để ứng viên có cơ hội được đặt câu hỏi cho bạn, phỏng vấn bạn nhiều như bạn phỏng vấn họ vậy!
Giống như trong cuốn sách Principles: Life and Work của mình, Ray Dalio – nhà sáng lập Bridgewater Associates có viết: “Show candidates your warts”, tạm hiểu chính là hãy cho ứng viên nhìn toàn diện công việc mà họ sắp làm, họ sẽ làm việc với ai, làm như thế nào, sẽ gặp phải những khó khăn gì, thậm chí có thể họ sẽ thất bại ra sao.
Trong bối cảnh Nhân sự 4.0, che giấu hoặc nói dối “ứng viên” không phải là một lựa chọn khôn ngoan
Sự thật là nhà tuyển dụng dường như không có sự lựa chọn.
Trong những thập kỷ trước, việc tuyển dụng có lẽ dễ thở hơn bây giờ rất nhiều. Thông qua tổ chức các sự kiện hướng nghiệp, sự kiện việc làm tại các trường đại học, các công ty, đặc biệt là các ngân hàng đầu tư, công ty tư vấn có thể cho ứng viên tiềm năng của mình nhìn thấy được những điểm mạnh và thu hút nhất trong thương hiệu tuyển dụng. Những câu hỏi của sinh viên sẽ luôn được giải đáp bằng những câu trả lời rất bài bản đã được chuẩn bị trước. Và trước khi có bất kỳ ứng cử viên tiềm năng nào muốn tìm hiểu thêm thì các đại diện của công ty đã không còn ở đấy nữa. Việc nghiên cứu, tìm hiểu thêm thông tin về công ty bằng cách tiếp cận với các nhân viên hiện tại hay trước đó của công ty là một quá trình tốn nhiều thời gian và công hơn, vậy nên hầu hết các sinh viên chỉ đơn giản chấp nhận và những điểm sáng nhất, đẹp nhất mà nhà tuyển dụng đã chia sẻ trước đó.
Ngày nay, khi các mạng xã hội nghề nghiệp như Glassdoor và LinkedIn ra đời và trở nên phổ biến, chiêu thức trên không còn phát huy tác dụng như mong muốn nữa. Các ứng viên có kinh nghiệm chỉ cần dành khoảng một giờ để chạm đến những đánh giá lẫn tích cực về công ty bạn trước khi đến các buổi phỏng vấn xin việc hoặc sự kiện việc làm. Đừng dại tô vẽ quá tay hình ảnh thương hiệu tuyển dụng của bạn, vì đây sẽ là chiêu thức cực kì nguy hiểm.
Thay vào đó, các nhà tuyển dụng thông minh thể hiện được sự rõ ràng, nhất quán nhất đặc điểm công việc và những kỳ vọng thiết thực nhất họ dành cho ứng viên. Đây cũng sẽ là cơ hội có giá trị để bạn định hình cho ứng viên biết những màu sắc riêng trong mối quan hệ công việc và hành vi trong tổ chức. Hãy luôn thể hiện sự tích cực. Bạn có quyền và nên cho ứng viên biết nhân viên của bạn đang hăng say làm việc như thế nào, và tại sao họ sẵn lòng để làm điều đó, nhưng đồng thời thẳng thắn chia sẻ thực tế tại nơi làm việc, nói về những khó khăn mà ứng viên có thể gặp phải và hướng đi giúp họ vượt qua mặc dù điều này có thể làm họ nhận ra nhược điểm và những điều cốt lõi trong nền tảng văn hoá doanh nghiệp – điều mà không phải ai cũng thích.
Sai lệch trong cách bạn đặt câu hỏi trong phỏng vấn có khả năng sẽ là con đường nhanh nhất dẫn bạn đến những “thảm họa tuyển dụng”
Những người quản lí trực tiếp của vị trí đang tuyển dụng nhất định phải tham gia vào việc
phỏng vấn ứng viên
và dành đủ nhiều thời gian để tiếp xúc và lựa chọn những câu hỏi phỏng vấn khéo léo nhằm giúp ứng viên bớt e dè, thận trọng trong buổi phỏng vấn, để họ xác định lại một lần nữa họ có thật sự phù hợp với công việc mà họ đã chọn ứng viên. Chẳng hạn, một nhà tuyển dụng có thể mở lời như sau:
Chúng tôi đã hỏi bạn một số câu hỏi để đảm bảo bạn sẽ phù hợp với chúng tôi. Bây giờ tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ phù hợp với bạn. Tôi chắc rằng điều đó rất quan trọng để bạn hứng thú trong công việc tiếp theo, vì vậy bạn càng cởi mở với tôi, tôi càng có thể giúp đỡ bạn nhiều hơn sau này.
Hãy thử tua nhanh đến thời điểm hai tháng sau, bạn nghĩ bạn có hài lòng với một số tiêu chí yêu cầu của công việc không?
Bạn chia sẻ với một nhà tuyển dụng khác rằng bạn chấp nhận việc phải đi công tác khoảng 80% thời gian. Bạn có cho rằng điều này là quá mức không?
Nghiên cứu cho thấy rằng đặt câu hỏi trực tiếp và thẳng thắn là cách tốt nhất để nhận lại những câu trả lời trung thực. Thật không may, thay vào đó, nhiều nhà tuyển dụng trong chúng ta có xu hướng xen ngang, cắt lời ứng viên trong buổi phỏng vấn chỉ vì cảm thấy ứng viên nói điều đó không hợp lý.
Từng có trường hợp một vị CEO của một công ty trị giá hàng tỷ đô la hỏi các ứng cử viên của mình về mục tiêu nghề nghiệp dài hạn của họ. Nếu như có bất kì ai không đưa ra được một câu trả lời cụ thể hay rõ ràng, ông sẽ xem như đây là một dấu hiệu cho thấy họ không có đủ đam mê với công việc và chỉ xem nó là tạm thời. Thay vào đó, vị CEO này có thể sẽ nhận được những câu trả lời chân thành hơn đơn giản bằng cách hỏi họ có sẵn lòng đi sớm, về muộn, làm tăng ca để đảm bảo kết quả công việc hay không.
Một nhà quản lí khác đã từng luôn né tránh việc đặt câu hỏi cho các ứng viên của vị trí Nhân viên kinh doanh (Telesales) rằng liệu họ có thoải mái khi tiếp nhận một khối lượng lớn cuộc gọi cho khách hàng hay không. Ông chỉ đơn giản cho rằng những người đã từng làm công việc tương tự ở một công ty khác thì cũng sẽ làm tốt việc đó khi trở thành nhân viên tại công ty của ông và ngược lại. Khi được đề xuất đưa câu hỏi này vào danh sách các câu hỏi phỏng vấn của mình, ông chỉ trả lời: “Tất nhiên họ sẽ nói rằng họ ổn với việc đó. Họ muốn công việc này.”
Tuy nhiên, hầu hết ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm trở lên sẽ chấp nhận điều họ không muốn làm chỉ để có được công việc đó. Do đó, các nhà tuyển dụng dường như đang đánh giá quá cao những lời nói “không thật lòng”, và đánh giá thấp rủi ro của việc ứng viên thật sự không chắc chắn liệu họ có phù hợp với vị trí tuyển dụng và công ty hay không.
Vincent Szwajkowski, một cựu sinh viên của Tập đoàn tư vấn Boston và hiện là giám đốc tiếp thị của ArcLight Cinemas, thậm chí đã đi xa đến mức hỏi các ứng cử viên hàng đầu liệu họ có muốn thử tiến hành tìm hiểu ngược lại về anh và công ty. Nếu họ chấp nhận, anh sẽ chia sẻ cho họ hai trong số các báo cáo trực tiếp trước đây của công ty và khuyến khích họ hỏi bất kỳ và tất cả các câu hỏi họ có. Szwajkowski không muốn bỏ lỡ một ứng cử viên tuyệt vời, nhưng anh càng ghét phải tuyển dụng lại vị trí này trong sáu tháng sau chỉ vì ứng viên không thích làm việc với anh.
Ngoài ra, nhà tuyển dụng có thể thực hiện một vài bước để đảm bảo ứng viên trung thực với bạn. Đầu tiên, hãy chắc rằng bạn có các phương tiện để kiểm tra việc “nói dối”. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mọi người thường khó nhận ra những lời nói dối. Thứ hai, cho họ biết rằng bạn có nguồn thông tin để tham khảo. Điều này sẽ khiến những ứng viên nói dối cảm thấy e ngại. (Một điểm lưu ý là các ứng viên có thể nhận thấy điều này là xâm phạm, khiến họ ngại chấp nhận lời đề nghị làm việc từ bạn và cũng để lại đánh giá tiêu cực trên trang tuyển dụng.) Cuối cùng, hãy hỏi các câu hỏi tiếp theo, nhưng trước đó, hãy chắc rằng bạn đã có những câu nói nhằm xoa dịu tình hình – ví dụ, “Tôi muốn chắc chắn rằng tôi hiểu bạn một cách chính xác, ý bạn là gì? “Hãy chắc chắn rằng chúng ta có sự được liên kết” hay “Bạn có chắc chắn rằng bạn sẽ ổn với khía cạnh của vị trí đó không?”
Cả công ty hay ứng viên đều không đạt được lợi ích gì khi tuyển dụng sai người. Do đó, để tránh tình trạng này xảy ra, các công ty – nhà tuyển dụng nên đi đầu trong việc thẳng thắn trình bày sự thật nhiều hơn trong quá trình tuyển dụng.
http://hrinsider.vietnamworks.com
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 546
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 564
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 608
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 555
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 529
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 527
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 626
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 524
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 502
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 519
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 508
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 725
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 737
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 745
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 725
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 1.385
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 742
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 705
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 25
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 930
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.017
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 844
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 716
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 715
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 690
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.512
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 2.648
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 733
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.107
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 729
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 819
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 841
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 838
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 824
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 933
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.362
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 789
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 835
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 773
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 974
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 826
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.870
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 818
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 873
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 194
Tổng truy cập: 30.264.411