Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 08:32 - 29/08/2019
Lượt xem: 734
Cỡ chữ
Điều mà không nhiều các nhà quản trị có thể nhận ra chính là những người mà công việc đòi hỏi họ phải có sự sáng tạo mỗi ngày thường có nhiều điểm tương đồng với các nhà cải cách nổi tiếng. Họ tìm thấy nguồn động lực, những cảm xúc tích cực và không ngừng quan sát, tìm tòi về các vấn đề xung quanh thông qua những sự kiện khá giống nhau.
Sức mạnh của sự tiến bộ
Khi so sánh giữa những ngày đi làm tuyệt vời nhất với những ngày tồi tệ nhất của các nhân viên tham gia khảo sát (dựa trên cảm xúc trung bình, tâm trạng, mức độ động lực), yếu tố tạo nên một ngày tuyệt vời chính là một thành tích hoặc một sự tiến bộ nào đó của cá nhân hoặc nhóm làm việc mà họ tham gia. Sự kiện tạo nên một ngày tồi tệ, ngược lại, chính là một bước lùi hay thất bại.
Chẳng hạn, hãy xem mức độ đánh giá tâm trạng làm việc của nhân viên. Sự tiến bộ và những thành tích sẽ xuất hiện ở khoảng 76% những ngày mà nhân viên có tâm trạng tốt đẹp. Ngược lại, thất bại chỉ xảy ra ở 13% trong những ngày này.
Hai loại tác nhân khác ảnh hưởng đến sự tiến bộ cũng thường xuyên xuất hiện trong những ngày tâm trạng tích cực: Đó là những chất xúc tác giúp hỗ trợ cho công việc như sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh, những sự việc thể hiện sự tôn trọng hay những lời động viên, khích lệ nhận được trong ngày. Và ngược lại, những yếu tố khiến thất bại xảy ra dễ dàng hơn đó là sự thiếu gắn kết, giúp đỡ từ môi trường xung quanh, những lời nói tiêu cực gây nản lòng, những đánh giá thấp ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân trong công việc. Do đó, thất bại thường xuất hiện ở khoảng 67% những ngày nhân viên có tâm trạng kém, trong khi sự tiến bộ chỉ xảy ra khoảng 25% trong những ngày này.
Nguyên tắc thể hiện sự tiến bộ được kết luận như sau: Nếu một nhân viên cảm thấy hạnh phúc và có tâm trạng tốt đẹp vào cuối ngày làm việc, thì chắc rằng họ sẽ đạt được những sự tiến bộ. Ngược lại, nếu nhân viên rời văn phòng trong sự chán nản hoặc thiếu vui vẻ, đó có thể là nguyên nhân gây ra những thất bại.
Khi phân tích 12,000 nhật ký làm việc kể trên, kết quả cho thấy rằng sự tiến bộ hay thất bại đều có liên quan mật thiết đến cả ba yếu tố đời sống văn phòng: cảm xúc, động lực và nhận thức về xung quanh. Vào những ngày nhân viên có những sự tiến bộ, tâm trạng của họ cũng sẽ được nâng cao. Họ trải qua nhiều cảm xúc tích cực như lạc quan, yêu đời và tự hào về bản thân. Ngược lại, khi gặp thất bại, họ trải qua nhiều nỗi buồn, sự thất vọng, sợ hãi.
Tương tự, động lực và nhận thức cũng có những ảnh hưởng này. Trong những ngày đạt được sự tiến bộ, nhân viên sẽ cảm thấy có động lực và sẵn sàng chấp nhận nhiều thử thách hơn trong công việc. Trong những ngày thất bại, họ sẽ cảm thấy nản lòng, thiếu động lực và sự hỗ trợ từ những đồng nghiệp xung quanh.
Sự tiến bộ trong những công việc có ý nghĩa
Chìa khóa dẫn đến động lực lớn chính là sự tiến bộ trong những
việc làm có ý nghĩa
. Bạn chỉ có thể thúc đẩy đời sống văn phòng của mình theo hướng tích cực chỉ khi công việc bạn làm phát triển và có ý nghĩa với bạn.
Hãy thử nghĩ về công việc nhàm chán nhất bạn từng làm. Trong những công việc đơn điệu bạn nghĩ đến, dường như sự tiến bộ không có tầm ảnh hưởng quá lớn. Bạn chỉ đợi đến cuối tháng nhận lương, hoặc chỉ khi đến cuối ngày nhìn vào bảng chấm công, bạn mới tìm được cảm giác thành tựu trong việc mình làm.
Với những việc có nhiều thách thức và sáng tạo hơn, cho dù bạn thực hiện xong công việc trong ngày, bạn vẫn cảm thấy nản lòng hoặc thậm chí có những trải nghiệm kém về việc mình đang làm. Bạn thấy mất tinh thần, thất vọng dù cho bạn đã chăm chỉ nỗ lực hoàn thành tất cả mọi việc. Nguyên nhân có thể nằm ở chỗ, bạn nhận ra những công việc này không có ý nghĩa hoặc không liên quan gì đến sự phát triển của bạn. Để cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt, công việc bạn làm phải thật sự có ý nghĩa với riêng bạn.
Một công việc có ý nghĩa không nhất thiết phải là một điều gì đó quá lớn lao. Một việc dù nhỏ nhưng vẫn có tầm quan trọng nhất định nếu nó đóng góp giá trị cho một điều gì đó hoặc cá nhân đó đem đến lợi ích cho tổ chức, cộng đồng, chẳng hạn tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng hay một dịch vụ uy tín.
Cho dù mục tiêu của công việc lớn lao hay khiêm tốn, miễn là nó có ý nghĩa với một cá nhân và chứng tỏ được nỗ lực của họ có đóng góp quan trọng như thế nào, vẫn có thể thúc đẩy sự tích cực trong đời sống văn phòng. Người quản lý đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và công nhận những nỗ lực nhỏ này từ các nhân viên của mình. Đặc biệt, họ cần tránh đi những hành động phủ nhận các đóng góp này.
Về nguyên tắc, các nhà quản lý không nhất thiết phải cố gắng biến mỗi việc làm trong công ty trở nên có ý nghĩa. Hầu hết mọi việc đều mang một vai trò nhất định. Tuy nhiên, các nhà quản lý cần chắc rằng nhân viên biết được công việc họ đang làm đóng góp giá trị như thế nào. Nhiều công việc đầy thử thách hoặc sáng tạo dường như đang dần đánh mất đi khả năng truyền cảm hứng và tinh thần cho nhân viên, chỉ vì họ không nhận ra ý nghĩa thật sự trên.
Những yếu tố thúc đẩy sự tiến bộ
Vậy những nhà lãnh đạo cần làm gì để giúp nhân viên của mình luôn cảm thấy hạnh phúc, có động lực và gắn bó với công việc? Bằng các yếu tố dưới đây, nhà lãnh đạo có thể đem đến những “ngày tuyệt vời” dành cho nhân viên của mình.
Yếu tố đầu tiên đó là tìm kiếm những chất xúc tác hỗ trợ công việc. Điều này bao gồm các hoạt động như thiết lập các mục tiêu rõ ràng, cho phép nhân viên tự chủ trong công việc, hỗ trợ về mặt thời gian và các nguồn lực, cởi mở về việc trao đổi về những vấn đề cũng như thành công, và chấp nhận việc thảo luận ý tưởng tự do. Ngược lại, những yếu tố gây cản trở sự tiến bộ bao gồm những vấn đề như lãnh đạo không cung cấp đủ nguồn lực cần thiết hay can thiệp thường xuyên. Khi nhận ra họ đang được hỗ trợ về mọi mặt, tinh thần của họ cũng sẽ tăng cao. Từ đó, họ cảm thấy nhiều động lực và nhận thức về môi trường làm việc tốt hơn.
Ngoài ra, nhà lãnh đạo cần chú ý đến yếu tố thứ hai đó là nuôi dưỡng những liên kết với nhân viên mình. Đó là những hành động thể hiện sự tôn trọng cá nhân, khuyến khích, động viên, thoải mái trao đổi về mặt cảm xúc cũng như tạo cơ hội để nhân viên kết nối với người lãnh đạo. Ở mặt ngược lại, những hành vi thiếu ủng hộ, thiếu tôn trọng hay xem thường cảm xúc của một nhân viên thường sẽ dẫn đến kết quả không mong muốn, ảnh hưởng đến quá trình tiến bộ của nhân viên.
Tuy nhiên, vấn đề thường gặp của nhiều nhà quản lý hiện nay đó là họ dường như quá chú tâm vào những chiến lược dài hạn hay tạo ra những ý tưởng mới mẻ thay vì thấu hiểu rằng, cấp dưới của họ cũng cần có những sự quan tâm nhất định để đảm bảo tiến bộ ổn định trong công việc. Chính vì thế, ngay cả khi nhà lãnh đạo có trong tay một chiến lược hoàn hảo, kế hoạch này cũng sẽ không thể thành công nếu như họ bỏ qua những nhân viên trực tiếp thực hiện nó.
Vòng lặp của sự tiến bộ
Khi hài lòng với đời sống công sở, nhân viên sẽ đạt hiệu suất cao trong công việc, và khi đạt thành tích tốt, họ sẽ tiếp tục thúc đẩy và gắn bó với đời sống công sở của mình. Đó gọi là vòng lặp của sự tiến bộ. Bằng cách hỗ trợ nhân viên và tạo ra những giá trị ý nghĩa trong những điều họ làm hàng ngày, nhà lãnh đạo không chỉ góp phần cải thiện đời sống công sở của nhân viên mà còn thúc đẩy sự phát triển dài lâu của tập thể, và khi đạt được điều này, chất lượng đời sống văn phòng của nhân viên cũng được cải thiện.
Tuy nhiên, nhà lãnh đạo không cần thiết phải tìm cách đọc tâm lý nhân viên hay thao túng những suy nghĩ của cấp dưới để đảm bảo rằng họ luôn hạnh phúc với công việc. Chỉ cần nhà quản lý thể hiện sự tôn trọng và hỗ trợ nhân viên hết mình, họ sẽ luôn sẵn sàng dốc sức vì lợi ích của cả tập thể.
Để trở thành một nhà quản lý hiệu quả, bạn cần thiết lập ra một vòng lặp tiến bộ như thế. Thay vì tập trung quản lý về tổ chức hay con người, hãy thử hướng đến việc quản lý tiến độ phát triển của nhân viên trong công ty. Bạn không cần phải đi sâu tìm hiểu những vấn đề về đời sống văn phòng của từng nhân viên một. Chỉ cần bạn tạo điều kiện để nhân viên đạt được tiến bộ trong những công việc có ý nghĩa, thể hiện sự chân thành và hỗ trợ họ, bản thân nhân viên sẽ cảm nhận sự tốt đẹp và có những tiến bộ rõ rệt trong tương lai. Họ sẽ tạo ra những cống hiến có giá trị cho công ty và quan trọng hơn hết: Họ luôn yêu công việc của mình.
http://hrinsider.vietnamworks.com
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 547
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 565
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 609
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 555
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 530
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 527
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 627
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 524
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 503
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 520
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 508
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 726
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 738
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 745
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 725
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 1.386
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 743
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 706
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 25
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 931
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.018
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 844
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 717
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 715
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 690
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.513
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 2.648
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 822
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.108
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 730
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 819
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 842
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 839
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 824
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 934
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.363
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 789
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 835
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 773
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 975
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 827
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.870
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 819
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 874
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 315
Tổng truy cập: 30.265.014