Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 08:33 - 29/08/2019
Lượt xem: 2.648
Cỡ chữ
Trong bất cứ mọi thứ làm việc theo đội nhóm nào, niềm vui trong công việc đều bắt nguồn từ sự kết hợp của sự hài hòa, sự ảnh hưởng và sự công nhận.
Ngày nay, các công ty sẵn sàng bỏ ra rất nhiều vốn để đầu tư vào công nghệ, nhằm mục đích gắn kết con người với nhau, với khách hàng, và với cả các bên hữu quan khác. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cản trở cho việc này – có quá nhiều tầng lớp và các vòng tròn khép kín khác nhau, có nhiều nhân viên chỉ muốn ở trong vòng an toàn của họ, KPI chưa hiệu quả, hay không tiếp cận được những phương pháp liên kết và hoạt động mới mẻ.
Đây là một vấn đề nan giản. Nhưng niềm vui trong công việc có thể khiến cho tình hình trở nên tốt hơn, tại sao không? Có hai lí do chính cho việc này. Bản tính con người là muốn tìm kiếm niềm vui, còn niềm vui thì gắn kết con người lại với nhau hơn bất cứ thứ gì khác.
Sức mạnh của niềm vui sướng được thể hiện rất rõ trong thể thao. Khi một đội bóng thể hiện kĩ năng đáng kinh ngạc của mình ở mức tốt nhất, vượt qua mọi giới hạn và khó khăn, thì mỗi người chơi lúc này – thật ra, là cả hội trường trận đấu, đều đang ở trong một niềm hân hoan đến tột cùng, thậm chí có thể giúp nâng tầm đội đấu lên rất nhiều trong những trận kế tiếp! Sự thành công tạo ra niềm vui sướng. Niềm vui sướng tiếp “nhiên liệu” cho thành công sau này. Tất cả mọi người đều đang được cuốn vào với niềm hạnh phúc ấy.
Niềm vui được thể hiện rất rõ ràng như vậy trong các giải đấu vô địch, vậy còn trong kinh doanh thì sao? Câu trả lời là: Hoàn toàn giống như thế!
Trong bất cứ mọi thứ làm việc theo đội nhóm nào, niềm vui đều bắt nguồn từ sự kết hợp của
sự hài hòa
,
sự ảnh hưởng
và
sự công nhận
. Từ đó, các doanh nhân sẽ biết làm thế nào để đưa niềm vui vào trong tổ chức của mình một cách hiệu quả nhất.
Sự hài hòa
Để giúp cho đội giành được thắng lợi, thì mỗi người chơi đều phải gánh vác một vai trò của riêng họ. Một cầu thủ có thể là người chuyền bóng đáng tin cậy, cầu thủ khác có thể là người ghi bàn xuất sắc. Một người khác nữa có thể đóng vai trò là người “truyền lửa” và tiếp năng lượng cho cả đội. Khi những kĩ năng đa dạng và sức mạnh của họ trở nên ăn ý và hài hòa làm một, đó sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.
Sự ảnh hưởng
Sự hài hòa của cả nhóm dẫn đến sức ảnh hưởng, từ đó tiếp “nhiên liệu” cho niềm phấn khởi. Cho dù kết quả là một trận đấu tuyệt vời, hay là một phút giây xuất thần, thì chắc chắn rằng ai ai cũng đều cảm thấy thật sự vui vẻ. Bạn có thể thấy họ choàng tay nhau, nhảy lên nhảy xuống mừng rỡ như một đứa trẻ con, và nói với nhau rằng: “Không thể tin chúng ta đã làm được điều này!”
Sự công nhận
Những huấn luyện viên giỏi sẽ hướng dẫn các cầu thủ của mình, khi có đồng đội ghi bàn, sẽ ngay lập tức chỉ tay hướng vào người đem lại cơ hội ghi bàn đó. Ghi nhận sự cống hiến của mỗi người, và cùng nhau chia sẻ lúc chiến thắng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho vòng tròn “niềm vui – thành công – niềm vui” như đã đề cập ở trên.
Đây là một mô hình với nhiều cơ hội cho các doanh nhân. Bằng cách cung cấp cho nguồn nhân lực thêm nhiều trải nghiệm về niềm vui khi làm việc nhóm, các nhà lãnh đạo sẽ có thể sử dụng chính nguồn năng lượng đầy thực tiễn này tổ chức của mình.
Để kiểm tra tiền đề này, A.T. Kearney đã tiến hành một cuộc khảo sát vào năm 2018 nhằm khai thác trải nghiệm tại nơi làm việc của nhân viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á – Thái Bình Dương. Cuộc khảo sát bao gồm hơn 500 nhân công thuộc nhiều lứa tuổi trong các công ty có doanh thu trên 2 tỷ đô và trên các lĩnh vực khác nhau.
Đầu tiên, họ hỏi về việc nhân viên có cảm thấy vui vẻ khi làm việc hay không. Sau đó, họ yêu cầu những nhân viên được khảo sát xếp hạng một loạt những mẫu câu phản ánh kinh nghiệm nghề nghiệp của mình để có thể đo lường liệu rằng những biến số này có tương quan với cảm giác vui vẻ tại nơi làm việc hay không.
Như được trình bày từ bảng dưới đây, những nhân viên nào cảm thấy vui vẻ tại nơi làm việc thường sẽ hoàn toàn đồng ý với mỗi mẫu câu được đưa ra hơn là những người còn lại. Điều này cho thấy rằng, các trải nghiệm có thể dễ dàng sản sinh ra niềm vui trong thể thao – cụ thể là
sự hài hòa
,
sự tác động
và
sự công nhận
, cũng sẽ có kết quả tương tự trong giới kinh doanh.
Khảo sát của A.T. Kearney còn cho thấy rằng, niềm vui nên được xuất phát từ sự trân trọng công lao của người khác. Những nhân viên nào tin rằng “công ty có đóng góp cho lợi ích của xã hội”, hay cảm thấy “cống hiến hết mình cho sứ mạng và tương lai của công ty” đều trải nghiệm được nhiều niềm vui chốn công sở. Tại nơi làm việc của chúng tôi, hầu hết 100% nhân viên đều thuộc thế hệ Millenial (những người sinh từ những năm 1980 đến 2000), đều mang một mục đích chung, đó là thu hút và giữ chân nhân tài.
Kết quả từ cuộc khảo sát này là vô cùng hợp lí. Cuộc sống là một đại lượng vector có lực và hướng. Sự theo đuổi niềm vui dẫn hướng đi, nhưng cảm nhận được sự vui sướng sẽ cho ta một cảm giác chắn chắn về những gì ta đang làm hàng ngày, cho công ty và cho cả những đồng nghiệp đang tiếp nghị lực cho chúng ta.
Vậy bài học ở đây là gì? Thường xuyên gắn kết niềm vui
vào
văn hóa doanh nghiệp
sẽ giúp cho mối quan hệ giữa người với người trở nên khắng khít hơn
, cùng nhau sẻ chia một mục tiêu chung, và thật sự tự hào về việc làm của mình.
Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng chỉ đến một danh từ được gọi là “
khoảng cách niềm vui
” tại nơi làm việc. Gần 90% người khảo sát mong muốn rằng họ sẽ được trải nghiệm một lượng lớn niềm vui trong khi làm việc, trong khi 37% cho rằng họ chỉ muốn trải nghiệm thật của chính họ. “
Khoảng cách niềm vui
” này cũng không bị giới hạn trong một nhóm thế hệ nào cả. Đối với thế hệ X và Millienial (đối tượng chính của cuộc khảo sát), thì “
khoảng cách niềm vui
” của từng thế hệ lần lượt là 57% và 44%.
Những người làm kinh doanh thường hay nghĩ nhiều về sự thành công, hiếm khi họ nghĩ tới niềm vui trong công việc. Trong nhiều trường hợp, một số ít thậm chí có nghĩ đến “
khoảng cách niềm vui
” ở tổ chức của họ, nhưng cuối cùng vẫn dẫn đến sự lỏng lẻo trong các mối quan hệ của nhân viên cũng như sự tận tâm của cả nhóm. Và điều này thì cần được thay đổi.
Dưới đây là một vài bước để các nhà lãnh đạo có thể thực hiện để thúc đẩy niềm vui trong công việc:
Liệt kê những việc phải làm
Hãy khiến niềm vui là một trong những mục đích rõ ràng của công ty. Củng cố những kết luận của mình để đảm bảo rằng những nỗ lực của nhân viên đều được lắng nghe và được công nhận. Hãy đầu tư vào cả những phúc lợi về sức khỏe tinh thần cho cấp dưới của mình nữa.
Tạo dựng nền tảng
Bố trí những chương trình văn hóa / chương trình số mới với các đơn vị chéo, đội làm việc vòng tròn khép kín chéo. Để đây là nơi để cầu nối các nhóm làm việc tối đưa ra những sự tác động tối ưu nhất, cùng chia sẻ thành công và cả niềm hân hoan với nhau.
Điều chỉnh giọng điệu
Khuyến khích và chúc mừng cũng cá nhân hay nhóm làm việc nào có những nỗ lực phấn đấu cũng như có tác động tích cực đến xã hội. Ở vai trò của mình, hãy thật sự biểu lộ cảm xúc hân hoan. Và niềm vui sẽ được nhân đôi. Ở công ty của tôi, tôi luôn nhấn mạnh rằng, niềm vui chính là chìa khóa để “truy cập” vào nền văn hóa doanh nghiệp, dựa trên nền tảng về sự đa dạng, sự gia nhập, thời gian học nghề, và cả kĩ năng lãnh đạo nhân sự trong cuộc sống hàng ngày nữa.
Niềm vui cũng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như công nghệ đang làm vậy. Cả hai đều cần một sự gắn kết, giúp cho các tổ chức lớn có thể dễ dàng điều hành và thích nghi với những khó khăn phía trước. Công nghệ cung cấp cơ sở hạ tầng cho các mối quan hệ. Nhưng nền tảng vững chắc nhất chính là từ văn hóa trải nghiệm của nhân viên – bao gồm sự hài hòa, sự tác động và sự công nhận. Hay nói tóm lại, đó là từ hai chữ: Niềm vui!
http://hrinsider.vietnamworks.com
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 546
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 517
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 564
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 608
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 555
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 529
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 526
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 626
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 523
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 502
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 519
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 508
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 725
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 737
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 745
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 725
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 1.385
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 742
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 705
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 25
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 930
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.017
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 844
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 716
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 714
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 690
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.512
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 733
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 821
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.107
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 729
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 818
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 841
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 838
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 824
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 933
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.362
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 788
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 835
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 772
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 974
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 826
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.869
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 818
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 873
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 238
Tổng truy cập: 30.264.141