Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 03:04 - 27/02/2020
Lượt xem: 746
Cỡ chữ
Có lẽ vấn đề lớn nhất xuất phát từ sự quan trọng hóa quá mức việc gắn kết nhân viên, tạo ra một viễn cảnh phi thực tế cho họ, và khiến chính những nhà quản lý phải chạy theo để đáp ứng viễn cảnh đó.
Có một điều chắc chắn rằng, những nhân viên tận tụy, gắn kết với công ty ít có xu hướng nghỉ việc, hay có những hành vi gây cản trở trong công việc (ví như gian lận, trộm cắp hay bắt nạt người khác). Vì thế, hãy cứ đầu tư vào việc gắn kết nhân viên của mình – mặc dù phần lớn nhân viên không hề cảm thấy sự thiếu hứng thú và gắn kết với công việc của họ chính là biểu hiện của việc quản lý kém cỏi từ cấp trên.
Trên thực tế, luôn có những mặt trái của việc gắn kết nhân viên, điển hình là, khi ta quá chú trọng đến gắn kết họ, có thể ta sẽ vô tình quên đi những yếu tố then chốt khác như bố trí tổ chức sao cho hiệu quả, hay phát triển kỹ năng và con đường thăng tiến cho từng cá nhân chẳng hạn.
Sự gắn kết nên được xem như là một phương tiện, hơn là một kết quả.
Sau tất cả những chủ đề liên quan đến sức khỏe; sự hứng thú, vui vẻ trong công việc, ý nghĩa của công việc đối với nhân viên; các tổ chức đang có xu hướng chú trọng đến những điều kể trên chỉ với một lí do đơn giản:
Họ muốn nhân viên làm việc với năng suất cao hơn, và gắn bó lâu dài với công ty hơn.
Dù tin hay không thì vẫn có một sự khác nhau rõ ràng giữa sếp với gia đình, bạn thân hay bạn đời của nhân viên – những người thật sự quan tâm đến hạnh phúc của họ vì yêu thương họ thực sự.
Ngụ ý ở đây chính là: Đối với những tổ chức – đặc biệt là các công ty có lợi nhuận – sự gắn kết nhân viên chính là một đề tài quan trọng vì nó liên quan đến việc có tạo ra được thêm nhiều tiền hay không. Các công ty này không phải làm về mảng kinh doanh sự hạnh phúc của nhân viên, trừ khi điều đó khiến cho họ trở nên vô cùng giàu có. Hay nói cách khác, đối với hầu hết các tổ chức, họ quan tâm đến phúc lợi của nhân viên đơn thuần vì họ muốn được lợi thì những thứ kể trên, và vì điều đó khiến cho động lực cũng như năng suất lao động của nhân viên được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.
Sự gắn kết nhân viên, cũng như nhiều thứ khác, chỉ nên được chú trọng ở mức vừa đủ chứ không nên quá mức.
Đúng thế, sự tận tụy của nhân viên chẳng khác gì một ly rượu ngon hay một bữa ăn thịnh soạn – nó tốt nhất là được sử dụng ở một liều lượng phải chăng, hơn là với một khối lượng quá mức. Mặc dù rất nhiều nhà tâm lý học và các nhà học giả đã nhấn mạnh rằng “quá nhiều thứ tốt sẽ trở thành một thứ xấu”. Một số nhà quản lý dường như đang đi ngược lại, họ cố gắng mang đến cho nhân viên càng nhiều phúc lợi càng tốt, và đặc biệt là ở những công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao, sẽ thực sự khó khăn cho họ khi có những quyền lợi mà ở công ty đối thủ có mà họ lại không có.
Đa số các nhà quản lý đều tin rằng một nhân viên có mức độ gắn kết cao sẽ cho ra kết quả công việc tốt, thể hiện năng suất làm việc vượt trội hơn những nhân viên ít thể hiện sự gắn kết của họ đối với công ty.Tuy nhiên, cũng không phải là không thể xảy ra trường hợp nhiều nhân viên không thể hiện cho bạn thấy sự gắn kết của họ, nhưng vẫn làm việc với năng suất ấn tượng, và ngược lại.
Một ví dụ đơn giản như thế này: Nếu một nhân viên rất tận tụy trong công việc, họ sẽ không thích mấy cảm giác khẩn cấp hay đẩy nhanh tiến độ làm việc – việc quá yêu thích công việc hiện tại sẽ làm lu mờ đi khả năng của họ trong việc tìm kiếm xem họ còn muốn làm gì thêm nữa hay không, hay có điều gì mới mẻ họ có thể làm hay không. Mặt khác, việc không quá mức tận tụy với công việc lại có lợi hơn: Họ sẽ có xu hướng tìm xem có điều gì mới mẻ, đỡ nhàm chán ở công ty mà họ có thể làm hay không, có điều gì cần thay đổi để họ cảm thấy hào hứng, hứng thú hơn khi đến công ty của bạn hay không?
Với hướng đó, công việc thực ra chỉ như một mối quan hệ: Mối quan hệ xấu chí ít cũng thúc đẩy con người từ bỏ để thay đổi, còn mối quan hệ nhàm chán có thể kéo dài suốt đời…
Đã đến lúc để chúng ta đảo ngược lại mối liên kết giữa sự gắn kết và biểu hiện trong công việc của nhân viên.
Mặc dù sự gắn kết và biểu hiện làm việc có mối tương quan với nhau, nhưng biểu hiện làm việc lại có xu hướng đẩy mạnh sự gắn kết hơn là ngược lại. Có nghĩa là, nếu nhà quản lý có thể thúc đẩy nhân viên làm việc ở mức độ cao nhất, thì chắc chắn rằng kết quả là nhân viên sẽ càng gắn bó hơn với công ty của mình. Ngược lại, nếu nhà quản lý chỉ chú trọng trong việc khiến cho nhân viên vui vẻ, thì biểu hiện làm việc của họ có thể tăng hoặc có thể không.
Những trận đấu thể thao cũng có cùng một lối suy diễn tương tự như vậy. Ví dụ, những nhà quản lý đá bóng giỏi nhất thế giới (hãy nghĩ về Alex Ferguson, Jose Mourinho, hay dạo gần đây là el “Cholo” Simeone) nổi tiếng là nhờ vào tinh thần cạnh tranh thép của mình. Mặc dù được nhìn nhận là những người công bằng và tài giỏi, họ vẫn không thể chịu đựng được sự lười biếng hay dành quá ít thời gian để khích lệ tinh thần đồng đội. Tuy nhiên, bởi vì họ giúp cho đội của mình đạt được những điều tưởng chừng là không thể – không chỉ vượt qua đối thủ cạnh tranh, mà còn vượt qua những sự kì vọng – họ cuối cùng đều đang gắn kết đồng đội của mình. Điểm mấu chốt ở đây là, việc nhận thức rõ mục đích và ý nghĩa tham gia trận đấu của từng cầu thủ (đại diện cho sự gắn kết) được phát triển lên là nhờ vào cái cách
mà họ thể hiện trên sân cỏ, và cả những gì họ đã đạt được (đại diện cho năng suất làm việc).
Kết luận:
Có lẽ vấn đề lớn nhất xuất phát từ sự quan trọng hóa quá mức việc gắn kết nhân viên, tạo ra một viễn cảnh phi thực tế cho nhân viên của công ty, và khiến chính những nhà quản lý phải chạy theo để đáp ứng viễn cảnh đó. Chúng ta đã đi một chặng đường rất dài từ những dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ từ những năm đầu thế kỷ 20, cho đến sự cân bằng trong công việc và cuộc sống, cùng với nhiều phúc lợi hơn cho nhân viên.
Vâng, thật tuyệt là các công ty đã quan tâm hơn đến trải nghiệm của nhân viên. Nhưng điều gì khiến ta chắc rằng mỗi thành viên trong công ty đều cảm thấy thực sự tận tâm với công việc là nhờ những gì mà chúng ta đang làm? Điều quan trọng nhất vẫn là nhân viên của bạn có đang có một công việc vừa có ý nghĩa, vừa đủ sự hứng thú, và vừa có đủ không gian để họ có thể tự thể hiện bản thân cho tất cả mọi người hay không?
http://hrinsider.vietnamworks.com/
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 547
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 565
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 609
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 556
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 530
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 527
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 627
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 524
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 503
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 520
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 509
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 726
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 738
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 725
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 1.386
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 743
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 706
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 26
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 931
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.018
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 845
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 717
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 715
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 691
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.513
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 2.648
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 734
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 822
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.108
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 730
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 819
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 842
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 839
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 824
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 934
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.363
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 789
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 836
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 773
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 975
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 827
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.870
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 819
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 874
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 178
Tổng truy cập: 30.265.205