Trang chủ
Hotline:
0243. 6922551
Email:
phonggtchc@hict.edu.vn
Địa chỉ: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH
open
Trang chủ
Giới thiệu
Tuyển dụng - Bồi dưỡng
Quy chế - Quy định - Biểu mẫu
Thi đua Khen thưởng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Thông tin hữu ích
Đánh giá nhân viên - 9 lỗi phổ biến nhà quản lý thường gặp
Ngày đăng: 08:15 - 27/12/2019
Lượt xem: 1.386
Cỡ chữ
Vào mỗi kỳ
đánh giá nhân viên
, các nhà quản lý và nhân viên cùng mang trong mình tâm trạng lo lắng và đôi khi nhân viên xem đánh giá là điều tiêu cực. Bài viết này nêu ra 9 lỗi phổ biến của nhà quản lý thường gặp khi đánh giá nhân viên.
Nghiên cứu về
Quản trị hiệu suất
cho thấy
84%
"Công ty không tận dụng hết tiềm năng của nguồn nhân lực."
Theo Saratoga Institute
67%
"Nhân viên hiệu suất cao không gắn bó với công ty thiếu hệ thống đánh giá tốt."
Theo Harvard Business Review
Do vậy
Đánh giá
có vai trò quan trọng cho
Nâng cao hiệu suất
Nỗi sợ hãi của mỗi kỳ đánh giá đã mang đến những trải nghiệm không tốt cho nhân viên tại công ty hiện tại hay những công ty trước đó của họ. Tuy nhiên, khi đánh giá được tiến hành đúng cách sẽ mang lại những đánh giá công bằng và chính xác về hiệu suất của nhân viên và đây là nền tảng để
thiết lập mục tiêu
tương lai, bao gồm mục tiêu học tập và mục tiêu sự nghiệp. Đánh giá có thể được xem là công cụ tối ưu hóa hiệu suất và đưa ra quyết định để phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
Tuy nhiên, các nhà quản lý có nhiều năm kinh nghiệm vẫn mắc những sai lầm khi đánh giá, điều này làm hạn chế hiệu quả của việc đánh giá. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tập hợp một số những sai sót phổ biến nhất của các nhà quản lý khi đánh giá và đồng thời đưa ra những đề xuất để tránh những sai lầm đó.
1. Mang tính chủ quan
Sẽ luôn có tính chủ quan trong đánh giá nhân viên. Nhiều đánh giá thường vô hình và không thể định lượng được chính xác, nhất là khi đánh giá năng lực. Làm cách nào để đo lường kỹ năng giao tiếp hay nhận thức kinh doanh là một ví dụ cụ thể. Bạn không thể dễ dàng định nghĩa điều đó và đó là lý do tại sao các nhà quản lý đưa ra những những nhận xét cảm tính. Sự phán xét cá nhân có thể được xem là góc nhìn chủ quan của nhà quản lý vì thế đã dẫn đến những cuộc tranh cãi, thậm chí phẫn nộ giữa nhân viên với nhà quản lý trong kỳ đánh giá. Vậy làm cách nào để giải quyết cách trên? Chúng tôi đưa ra 2 cách để tránh đánh giá chủ quan của nhà quản lý.
Thứ nhất, đảm bảo rằng bạn nên đưa ra 2,3 ví dụ minh họa để hỗ trợ việc đánh giá hành vi của bạn. Giả sử như bạn nhận thấy nhân viên của mình có năng lực giao tiếp kém, bạn nên đưa ra ít nhất 2 tình huống cụ thể trong suốt quá trình đánh giá để phản ánh điểm yếu đó. Nếu điều là có căn cứ, nhân viên sẽ chấp nhận việc đánh giá của bạn đưa ra.
Thứ hai, sử dụng phương pháp tiếp cận mục tiêu để đánh giá hành vi. Khi đánh giá kỹ năng giao tiếp bạn nên thiết lập mục tiêu cho nhân viên, ví dụ như để đánh giá kỹ năng giao tiếp, nhân viên nên được đặt mục tiêu trình bày ít nhất một bài thuyết trình trong một tháng. Phương pháp sẽ rất khách quan khi đánh giá kỹ năng giao tiếp của nhân viên.
2.
Đánh giá nhân viên
muộn hay trì hoãn
Việc trì hoãn đánh giá cũng là nguyên nhân tạo ra ấn tượng xấu cho nhân viên. Họ có lẽ nhận thấy việc đánh giá này không phải ưu tiên quan trọng của cấp trên và nhân viên cảm thấy không hứng thú tham gia vào quá trình đánh giá. Hơn nữa, họ cảm thấy ít tiếp nhận và hợp tác khi hoàn thành bản đánh giá cá nhân hay tham gia vào buổi họp đánh giá.
3. Không
nhắc nhở thường xuyên
nhưng đột ngột đánh giá kém vào cuối kỳ
Nếu một nhân bị đánh giá kém lúc cuối năm, họ nên được chỉ ra những sai sót tại thời điểm nó xuất hiện hay trong các đánh giá giữa kỳ, chứ không đợi đến hết năm. Không nên để nhân viên nhận thấy những điểm yếu lần đầu tiên của mình tại kỳ đánh giá cuối cùng.
Nếu bạn kết thúc việc đánh giá trong sự ngạc nhiên của nhân viên, bạn sẽ nhận thấy nhân viên phòng thủ và ít hợp tác hơn. Thậm chí, nhân viên cũng có thể đưa ra những lời chỉ trích “Tại sao anh không nói với em trước để em biết và sửa đổi?”. Khi trách nhiệm của nhân viên là hoàn thành công việc tốt và đó cũng là trách nhiệm của nhà quản lý đưa ra những phản hồi liên tục trong năm, trong đánh giá tháng, hay ít nhất là đánh giá quý.
4. Quá chú trọng vào những
thành tích
gần nhất
Đây là xu hướng tự nhiên của con người khi quá chú trọng vào những sự kiện gần nhất khi đánh giá và có thể dẫn đến đánh giá thiếu công bằng. Để loại bỏ việc chú trọng những thành tích gần nhất, nhà quản lý cần đưa ra những ghi chú thường xuyên về hoàn thành công việc trong suốt cả năm và nên đưa ra trong các buổi thảo luận đánh giá.
5. Thiếu những lời phê bình mang tính xây dựng
Hầu hết mọi người đều không thích nhận phê bình. Tuy nhiên nhân viên dễ dàng hơn trong việc chấp nhận những lời phê bình từ nhà quản lý nếu nó là cần thiết để thay đổi và lời phê bình đó mang tính xây dựng. Nhà quản lý nên đưa ra định hướng và lời khuyên cho nhân viên để cải thiện. Tuy nhiên rất nhiều quản lý đã không thực hiện được điều này hay đưa ra phê bình nhưng thiếu lời khuyên. Bạn nên cố gắng đưa ra những phản hồi tích cực để khuyến khích nhân viên cải thiện và khiến nhân viên nhận thấy họ là người chịu trách nhiệm cho công việc của chính mình.
6. Không có kế hoạch tiếp theo và cam kết
Một cuộc thảo luận đánh giá tốt sẽ dẫn đến việc chuẩn bị kế hoạch phát triển/hành động của nhân viên trong đó bao gồm đào tạo, luân chuyển công tác, tăng trách nhiệm, dự án mới hoặc những phần công việc khác.
Mặc dù có nhiều ý định tốt, nhưng nhiều nhà quản lý thường thiếu kế hoạch cho nhân viên cũng như cam kết của mình hỗ trợ nhân viên trong lúc thảo luận đánh giá, điều đó góp phần làm cho nhân viên tham gia vào quá trình đánh giá một cách hời hợt. Nếu nhà quản lý xây dựng một lộ trình phát triển hay kế hoạch hành động cho nhân viên của mình trong suốt buổi thảo luận đánh giá, bạn nên tuân thủ và thực hiện những cam kết đó.
7. Thiếu chuẩn bị cho kỳ
đánh giá
Cụ thể đối với một nhân viên, nếu một nhà quản lý không chuẩn bị chu đáo cho kỳ đánh giá thì các phản hồi sẽ trở lên thiếu sự tin cậy và cũng giới hạn các bằng chứng hay ví dụ và dẫn đến việc đánh giá chất lượng kém. Vì vậy, hãy chắc chắn trước buổi đánh giá, các tài liệu và thông tin nên được chuẩn bị rõ ràng.
8. Soi xét phản hồi
đánh giá
của quá khứ
Một sai lầm phổ biến khác là việc xem xét lại các lỗi đánh giá và sử dụng những dữ liệu đánh từ những lần đánh giá trong quá khứ như là lời phúc đáp của bản đánh giá hiện tại. Điều này là không công bằng và nhân viên cảm thấy mất lòng tin vào kỳ đánh giá. Chỉ nên đưa vào những phản hồi liên quan tới hành vi xảy ra trong quá trình đánh giá đó.
9. Dựa vào thành kiến cá nhân
Theo như tổ chức The U.S. Equal Employment Opportunity Commission đã tiến hành một nghiên cứu và nhận thấy rằng “Nhà quản lý có xu hướng ưu ái những nhân viên có những hành vi giống mình”. Vì vậy, nhà quản lý nên cẩn thận không tập trung quá nhiều vào phong cách và hãy chú trọng tới đầu ra như chất lượng, thời gian hay đạo đức. Một ví dụ rất dễ hiểu, nếu như một người quản lý thích cấp dưới giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại nhưng họ lại thích sử dụng các công nghệ mới như email, skype,... điều này là đã tạo nên sự khác biệt trong phong cách. Tuy nhiên, nếu nhân viên mang về doanh thu cao, điểm số hài lòng khách hàng tốt thì nhà quản lý không nên xem đây là nguyên nhân chính để đánh giá và ảnh hưởng đến kết quả làm việc của nhân viên.
https://www.ihcm.vn/
Về trang trước
Gửi email
In trang
Các bài viết khác
Những chính sách mới về bảo hiểm và lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 575
Học cách lắng nghe để gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 603
Hãy cống hiến làm việc hết sức, đừng để “Trẻ không làm – Già thì mong đợi”
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 1.557
TỪ 01/03/2022 CÔNG ĐOÀN DỪNG HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN – NLĐ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVIT-19
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
Cách tính lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi năm 2022
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 695
Cách chữa lỗi sai trong công việc nhưng vẫn được lòng sếp
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 893
Các mức xử phạt về tiền lương từ năm 2022 người lao động và doanh nghiệp cần biết
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 546
5 điều sẽ “cứu bạn” khỏi tình trạng kiệt sức vì công việc
Ngày đăng: 11/03/2022
Lượt xem: 518
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI ĐIỂM NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 135
Ngày đăng: 12/01/2022
Lượt xem: 545
Đừng phớt lờ khi thấy nhân viên đang bị quá tải công việc
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 565
Đừng để nhân viên thiếu gắn kết vì sếp
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 609
Đừng để nhân tài “không cánh mà bay”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 555
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 529
BẢN TIN PHÁP LUẬT SỐ 01-2021
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 460
4 đặc điểm của nhân viên được sếp quý, đồng nghiệp nể, lương thưởng dễ thăng hạng
Ngày đăng: 02/08/2021
Lượt xem: 931
Mức đóng và mức hưởng BHYT hộ gia đình năm 2021
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 527
Những điều khoản khác trong hợp đồng lao động mà bạn cần phải lưu ý
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 627
Hàng tháng, tiền lương của người lao động bị trừ những khoản nào?
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 573
Bộ Nộı vụ: Dự ᴋıến sắρ tớı thay đổı vıệc nâng ʟương thường xυyên của gıáo vıên
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 511
Ba mốc thời gian cần nhớ để giúp nhân viên mới bắt kịp công việc
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 532
10 quy định mới về lương, thưởng mà người lao động cần biết
Ngày đăng: 05/05/2021
Lượt xem: 524
V/v hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Thông tư số 30/2020/TT-BYT
Ngày đăng: 12/03/2021
Lượt xem: 621
NLĐ có thể bị 'đuổi việc' ngay tức khắc nếu phạm 02 lỗi này
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 568
Mức hưởng BHYT theo đối tượng có quyền lợi cao nhất
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 967
Chính sách mới về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ tháng 3/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 503
Chính sách lao động - tiền lương có hiệu lực từ tháng 2/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 520
Chi tiết tuổi nghỉ hưu của NLĐ theo từng năm từ 01/01/2020
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 508
Cách xác định thời gian làm việc để tính ngày nghỉ phép năm từ 01/02/2021
Ngày đăng: 05/03/2021
Lượt xem: 540
TUỔI NGHỈ HƯU NĂM 2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 731
Từ 01/2/2021: 13 Nghị định hướng dẫn Bộ luật Lao động 2012 sẽ hết hiệu lực
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 730
Làm thế nào để xây dựng môi trường làm việc thân thiện cho doanh nghiệp của bạn?
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 2.761
Chính phủ hướng dẫn 04 quy định mới về tiền lương từ 01/02/2021
Ngày đăng: 06/01/2021
Lượt xem: 902
4 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 22/06/2020
Lượt xem: 725
Nhảy việc cuối năm – bài toán đánh đổi giữa lương thưởng và những cơ hội khó bỏ lỡ không kém
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 772
Nhà tuyển dụng nên làm gì để tuyển nhân viên nhiều động lực?
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 754
Ngưng đè nén áp lực lên nhân viên, thay vào đó hãy tạo động lực
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 738
Mặt trái của gắn kết nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 745
Lương trước cống hiến sau hay cống hiến trước
Ngày đăng: 27/02/2020
Lượt xem: 1.142
9 dấu hiệu cho thấy nhân viên đang bị quá tải
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 786
Cách thức tiến hành đánh giá nhân viên
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 725
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 0
Người làm nhân sự cần biết những phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến
Ngày đăng: 27/12/2019
Lượt xem: 743
Từ 1/1/2021: Bảo hiểm y tế trái tuyến vẫn được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 706
Làm sao để cân bằng giữa đam mê và công việc của bạn
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 750
Làm gì để ngăn không cho ứng viên biến mất vào phút cuối dù đã chấp nhận lời mời làm việc
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 782
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 25
7 yêu cầu cơ bản cho những ai muốn theo nghề nhân sự
Ngày đăng: 29/11/2019
Lượt xem: 680
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời hiện đại 4.0
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 930
Những việc người sử dụng lao động không được làm với người lao động
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 1.018
Những điều bạn nên biết về luật công đoàn ở những doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 844
Những cách quản lý nhân sự hiệu quả trong doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 716
Kỹ năng làm việc cho nhà quản lý – 6 bí quyết bị bỏ quên
Ngày đăng: 29/10/2019
Lượt xem: 951
Cách thức tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 2.619
Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc?
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 777
Nhân viên muốn gì từ công việc, công ty hoặc người quản lý của họ
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 674
Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng 4 điều này trước khi bắt đầu khởi nghiệp
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 958
Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 694
Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 688
9 cách đơn giản giúp nhà tuyển dụng tìm ra nhân sự giỏi
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 719
5 kỹ năng lãnh đạo quan trọng cần có của một nhóm trưởng
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 715
4 bí quyết giúp nhà quản lý xây dựng sự tin tưởng với nhân viên
Ngày đăng: 27/09/2019
Lượt xem: 690
TIÊU CHUẨN VÀ YÊU CẦU XÉT CÁC DANH HIỆU THI ĐUA NĂM HỌC 2018-2019
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.512
Niềm vui trong công việc là một yếu tố quan trọng giúp lấy điểm với nhân viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 2.648
Nghiên cứu 15 năm về động lực làm việc chốn công sở và sức mạnh của những “thắng lợi nhỏ”
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 733
Nên xử lý nhân viên đi trễ “bền vững” như thế nào?
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 927
Mất lòng trước, được lòng sau: Đừng lí tưởng hóa vị trí tuyển dụng trong vòng phỏng vấn ứng viên
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 822
7 viên gạch lót đường để nhân viên mới thành công
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 1.107
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 29/08/2019
Lượt xem: 29
Số tiền thanh toán trực tiếp bảo hiểm y tế (BHYT) từ ngày 01/7/2019 được điều chỉnh tăng cho phù hợp với mức lương cơ sở mới tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 38/2019/NĐ-CP. Cụ thể như sau:
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 0
ĐỒNG LOẠT TĂNG SỐ TIỀN HƯỞNG BHXH BẮT BUỘC VỚI NLĐ TỪ 01/7/2019
Ngày đăng: 31/07/2019
Lượt xem: 730
Cuộc họp 1-1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 770
20 điều người lao động nên biết để tự bảo vệ mình
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 825
5 lời khuyên giúp bạn tuyển dụng đội ngũ quản lý tuyệt vời
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 750
4 cách xây dựng kỹ năng lãnh đạo của bạn từ hôm nay
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 743
3 thay đổi nhỏ trong giao tiếp giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo tự tin chuyên nghiệp hơn
Ngày đăng: 08/05/2019
Lượt xem: 748
Kỹ năng thông minh tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 779
Giữ chân nhân viên giỏi thời buổi khan hiếm nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 808
12 kỹ năng không thể thiếu trong quản lý nhân sự
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 819
5 điều mà tất cả nhà lãnh đạo giỏi đều làm mỗi ngày
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 842
5 Bí quyết quản lý nhân viên hiệu quả không ngờ
Ngày đăng: 24/04/2019
Lượt xem: 761
Phạt 2.5 triệu đồng nếu để dao trong cốp xe nhằm phòng thân khi đi đường
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 838
Sinh con năm 2019 người lao động cần biết những quyền lợi sau
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 824
Khi dân công sở có "âm mưu" nghỉ việc
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 933
Bạn là ai trong 10 kiểu nhân viên này?
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 791
4 nguyên nhân khiến nhân viên mất động lực
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 1.362
2/10 người đi làm chọn rời đi trong 45 ngày làm việc đầu tiên
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 789
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 20/03/2019
Lượt xem: 36
Quy tắc sa thải nhân viên mà bất kỳ ai làm sếp cũng cần biết
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 1.284
3 bí quyết để quản lý nhân viên từng là đồng nghiệp của bạn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 887
3 bí quyết nhà quản lý cần biết để phát triển nhân viên
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 839
4 mẹo để đánh giá nhân viên chuẩn hơn
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 27
Bạn nên làm gì khi tuyển dụng người quen?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 838
Nhân viên mất bình tĩnh, là sếp bạn sẽ xử trí như thế nào?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 835
Tại sao nên thuê người trẻ tuổi, thông minh hơn bạn?
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 773
Tuyệt chiêu giữ chân nhân tài sau Tết cho các doanh nghiệp
Ngày đăng: 27/02/2019
Lượt xem: 975
Người phân biệt được 4 khái niệm Sở thích, Công việc, Sự nghiệp, Thiên hướng chắc chắn có tương lai xán lạn: Biết điểm mạnh bản thân sẽ biết được địa vị xã hội sau này
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 0
Bí quyết để nhận ra ứng viên phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 826
17 điểm mạnh nghề nghiệp có thể bạn đang sở hữu mà bạn không biết
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 1.870
7 cách để tận dụng tối đa các cuộc họp riêng của bạn với nhân viên
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 819
5 xu hướng nhân sự hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số
Ngày đăng: 11/01/2019
Lượt xem: 874
Danh mục tin tức
Tin tức phòng TCHC
Thi đua khen thưởng
Tin ko hiển thị
Thông tin hữu ích
Thư viện video
Xem thêm
Thành lập Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.284 Lượt xem
Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội 2017
28/12/2017 - 1.156 Lượt xem
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017
28/12/2017 - 1.148 Lượt xem
Văn nghệ chào mừng Tân sinh viên - Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.124 Lượt xem
Dệt lên những ước mơ - Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội
28/12/2017 - 1.190 Lượt xem
Đất nước huyền thoại - Đh Công nghiệp Dệt may Hà Nội
28/12/2017 - 1.168 Lượt xem
Hình ảnh - Hoạt động
Xem thêm
Toàn cảnh trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội |
Liên kết website
Báo việc làm
Hiệp hội Dệt may Việt Nam
Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Bộ LĐ Thương Binh - Xã Hội
Bộ Công Thương
Bộ Giáo dục Đào tạo
Đăng ký tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Chuẩn đầu ra
Văn bản Biểu mẫu
Nghiên cứu khoa học
Thư viện số
3 công khai
Học trực tuyến
Bản đồ đường đi
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 230
Tổng truy cập: 30.264.754