Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Câu lạc bộ thời trang sôi nổi tham gia chương trình “Gala chào tân sinh viên năm 2019”

Ngày đăng: 08:33 - 14/10/2019 Lượt xem: 1.085

Hòa chung không khí vui tươi của năm học mới 2019 – 2020, như một hoạt động thường niên, tối ngày 2/10/2019 Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công sản Hồ Chí Minh trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức chương trình “Gala chào đón tân sinh viên” với nhiều hoạt động sôi nổi, khích lệ tinh thần học tập cho “các em năm nhất” vừa bước chân vào giảng đường đại học. Câu lạc bộ Thời trang ra mắt bộ sưu tập thời trang “….” Như một lời chào đặc biệt dành cho các tân sinh viên trong toàn trường.

Câu lạc bộ thời trang  trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội ra mắt vào ngày 15/12/2018. Với mục đích Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, thu hút đông đảo sinh viên tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho sinh viên; Xây dựng môi trường để sinh viên của trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội có cơ hội giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về thời trang; Tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về thiết kế thời trang thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ.

Đến với chương trình “Gala chào tân sinh viên năm 2019”, Câu lạc bộ Thời trang thực hiện bộ sưu tập thời trang “Khát vọng vươn xa”. Dưới sự dắn dắt, chỉ đạo của cô Đinh Thị Thu Hà - chủ nhiệm CLB, cô Đinh Thị Thanh Huyền – UVBCH Đoàn trường, phó bí thư đoàn khoa bộ sưu tập thời trang đã hoàn thành theo đúng kế hoạch và được đánh giá cao. Để có được kết quả đó là sự cố gắng, sự đam mê, sự miệt mài của các thành viên trong CLB, các bạn phải tranh thủ thực hiện ngoài giờ học tập của mình. Với thông điệp được truyền tải thông qua bộ sưu tập thời trang khát vọng vươn cao, vươn xa tới một đỉnh cao mới. Hy vọng ngọn lửa nhiệt huyết của từng thế hệ sinh viên ngành Thiết kế thời trang lại được thắp lên, từ khóa này đến khóa khác, cùng nhau gìn giữ trọn vẹn qua nhiều thế hệ. Ngọn lửa mà sinh viên ngành Thiết kế thời trang chắt chiu, nhen nhóm qua nhiều năm để tiếp tục trao lại cho các bạn tân sinh viên khóa 4, để các bạn có thể nhiệt huyết hơn, yêu nhiều hơn và dám trải nghiệm nhiều hơn. 

Ngoài những chương trình trên, CLB Thời trang vẫn còn những cái hẹn với các chương trình khác trong năm như ngày sinh nhật CLB, 53 năm  thành lập trường (19/1/2020), ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…..Đây cũng là cơ hội để sinh viên ngành Thiết kế thời trang trải nghiệm tổ chức và tham gia các hoạt động của Nhà trường, là cơ hội để các bạn làm quen với sinh viên khóa dưới thay cho lời chào mừng chân thành dành cho tân sinh viên đến với “mái nhà chung” Dệt May Hà Nội.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cũng như trinh diễn BST thời trang “Khát vọng vươn xa”










 

                                            Nguyễn Thị Thanh Huệ - Khoa Thời trang


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 46 Tổng truy cập: 18.733.127