Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Hội nghị đối thoại giữa sinh viên và ban lãnh đạo, thầy cô giáo khoa Thời trang năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 08:28 - 12/01/2024 Lượt xem: 70

Với mục đích nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của SV trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp kịp thời, thỏa đáng những thắc mắc, nguyện vọng của SV, giúp SV nhận thức đúng, có cái nhìn toàn diện, khách quan hơn về các mặt hoạt động của Khoa và Nhà trường; qua đó có thêm thông tin để điều chỉnh trong quá trình Quản lý, tổ chức giảng dạy và học tập nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học. Trên cơ sở đó, phát huy những điểm mạnh tích cực và khắc phục những mặt hạn chế và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho SV trong điều kiện hiện nay; Ngoài ra, định hướng cho SV những vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong quá trình học tập rèn luyện tại trường, giúp SV rèn luyện lập trường tư tưởng, có ý chí, hoạt động tự giác, tích cực và có trách nhiệm trong quá trình học tập.

Ngày 04/01/2024 vừa qua, tại hội trường lớn C5 401 trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội, Khoa Thời trang đã tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa ban lãnh đạo, thầy cô giáo với các bạn sinh viên ngành thiết kế thời trang”, năm học 2023 -2024.

Hình 1: Toàn cảnh buổi đối thoại

Đến với Hội nghị có sự hiện diện của thầy cô là lãnh đạo khoa, tổ bộ môn và toàn thể cán bộ chuyên viên, thầy cô giáo và cố vấn học tập khoa Thời trang cùng đại diện của hơn 400 sinh viên các khoá chuyên ngành thiết kế thời trang.

Các ý kiến góp ý của các bạn sinh viên chủ yếu xoay quanh các vấn đề về cơ sở vật chất cũng như điều kiện phục vụ tốt nhiệm vụ học tập và sinh hoạt của sinh viên như: kết nối wifi, điều kiện kí túc xá, học phí, giáo trình... đều đã được toàn thể ban lãnh đạo khoa Thời trang ghi nhận, giải đáp và thảo luận để đưa ra giải pháp tốt nhất.


Dưới đây là một số hình ảnh buổi đối thoại sinh viên cấp khoa Thời trang

Hình 2: cô Hồng Liên - đại diện ban lãnh đạo khoa Thời trang phát biểu

Hình 3: Các thầy cô khoa Thời trang tham gia buổi đối thoại


Hình 4: Sinh viên lớp DHTT K5 có những góp ý


 

Hình 5: Cô Nguyễn Mai Hương - cố vấn học tập giải đáp thắc mắc giúp sinh viên

          

 Ban biên tập khoa Thời trang
Trần Thị Hà Trang




 


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 41 Tổng truy cập: 18.741.062