Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Câu lạc bộ Thời trang Tổ chức Lễ hội Haloween 2022

Ngày đăng: 08:58 - 04/11/2022 Lượt xem: 270
Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của BCH Liên chi đoàn Khoa Thời trang, tối ngày 31/10/2022 Câu lạc bộ Thời trang đã tổ chức Lễ hội Haloween 2022. Tham gia buổi Lễ có các thành viên Câu lạc bộ Thời trang, các câu lạc bộ, đội nhóm trong toàn trường.

Ngày hội Halloween được bắt nguồn từ dân tộc Celt sống ở Ireland, Anh Quốc, Pháp,... Halloween có tên gốc là All Hallows’ Evening là một lễ hội truyền thống diễn ra ngày 31 tháng 10, đêm trước ngày lễ các thánh của đạo Kitô giáo latinh. Trong đó “Hallow” là từ tiếng Anh cổ có nghĩa là “thánh” sau này đổi là Halloween. Ngày nay, lễ hội Halloween không còn mang ý nghĩa tôn giáo mà mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi. Các hoạt động phổ biến trong lễ hội Halloween là trick-or-treat (trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo), dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô thành jack-o'-lanternđớp táo, các trò đùa cợt, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị.

Để hòa vào nhịp điệu của đêm Halloween 2022, câu lạc bộ Thời trang đã tổ chức những màn hóa trang, trang phục tự thiết kế, cắt, may, văn nghệ... nổi bật là bộ cánh chim của Cuc xuka…đã tạo nên một buổi lễ rất nhiều màu sắc, mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cảm xúc, tinh thần vui vẻ, đoàn kết…Với sự chuẩn bị chu đáo, hào hứng Câu lạc bộ Thời trang hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện mang nhiều màu sắc trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Lễ hội:
 
       















      
                    
                       Trần Đức Tiến- Bí thư LCĐ Thời trang
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 42 Tổng truy cập: 18.405.639