Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Chào Tân Sinh viên ngành Thiết kế Thời trang năm học 2020 - 2021

Ngày đăng: 03:33 - 11/11/2020 Lượt xem: 657
Trong không khí vui tươi, sổi nổi của những ngày đầu thu, bắt đầu một năm học mới 2020-2021. Được sự đồng ý của Chi bộ, Lãnh đạo Khoa, ngày 21/10/2010 BCH Liên Chi Đoàn Thời trang, tổ chức đêm nhạc hội chào tân sinh viên ngành Thiết kế thời trang “PROM NIGHT 2020”.

Đêm nhạc hội được tổ chức trang trọng, vui tươi đầy nhiệt huyệt của các em sinh viên. Về dự với đêm nhạc hội có cô Nguyễn Thu Phượng, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Nguyễn Thị Thanh Huệ, Bí thư Chi bộ Thời Trang, Trưởng khoa Thời Trang, cùng toàn thể các thầy cô trong Khoa Thời trang. Cùng hơn 400 bạn sinh viên ngành Thiết kế Thời trang, đặc biệt là hơn 110 bạn tân sinh viên ĐHTT-K5 và CĐTT-K16.
 
Đêm nhạc hội chào tân sinh viên 2020 “PROM NIGHT 2020”
Phát biểu tại đêm nhạc hội, bạn Nguyễn Ngọc Linh, tân sinh viên ĐHTT1-K5 đã có những chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn những ngày đầu bước vào một môi trường mới, mọi thứ đề thay đổi. Đực sự quan tâm của Lãnh đạo trường, Khoa cùng các thầy cô, các anh chị khóa trên mà các bạn đã từng bước làm quen với cuộc sống mới, cuộc sống của một sinh viên đại học.
 
                   Bạn Nguyễn Ngọc Linh, tân sinh viên ĐHTT1-K5 phát biểu tại đêm nhạc
 
                    Đại diện tân sinh viên ĐHTT-K5, CĐTT-K16 tặng hoa đại diện lãnh đạo khoa.
 
Phát biểu chỉ đạo, Cô Nguyễn Thị Thanh Huệ, Bí thư Chi bộ Thời Trang, Trưởng khoa Thời Trang đã có những tâm sự, định hướng, động viên toàn thể các bạn sinh viên ngành thiết kế thời trang, đặc biệt các bạn tân sinh viên ĐHTT-K5, CĐTT-K16. Đồng thời thay mặt các thầy cô, các anh chị khóa trên có phần quà nhỏ trao tặng cho hai bạn tân thủ khoa ngành thiết kế thời trang.
 
Đại diện lãnh đạo khoa trao quà cho hai bạn tân thủ khoa ngành TKTT
Trong những ngày qua chúng ta đã thấy mưa lũ ở miền Trung gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trong số các bận sinh viên ngành thiết kế thời trang có 2 bạn mà gia đình bị ảnh hưởng của mưa lũ. Các thầy cô và các bạn và toàn thể các bạn sinh viên đã chia sẻ động viên nhằm giúp đỡ các bạn và gia đình sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo khoa trao quà cho hai bạn có gia đình bị ảnh hưởng của mưa, lũ
 
Trước đó và trong chương trình đã có rất nhiều các tiết mục văn nghệ, trò chơi và giao lưu giữa các thầy cô và các bạn sinh viên tạo không khí vui tươi, đầy cảm súc …

Một số hình ảnh chương trình: 








Đêm nhạc hội kết thúc tốt đẹp, tạo không khí hứng khỏi cho thầy cô và các bạn sinh viên. Hy vọng rằng ttrong năm học 2020-2021 Khoa thời trang sẽ đạt được những thành tích tốt nhất trong công tác dạy và học.
 
                                                                                       Trần Đức Tiến, Bí thư LCĐ Thời trang
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 81 Tổng truy cập: 18.401.379