Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Giảng viên khoa thời trang đổ bộ thảm đỏ The Hero Inside- Fashion show 2023

Ngày đăng: 03:37 - 03/04/2023 Lượt xem: 216
Tối 25/3, Giảng viên, sinh viên khoa Thời trang đã tham dự fashion show "The Hero Inside" do thương hiệu Insidemen tổ chức. Ngoài các khách mời là đối tác, Show diễn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng: Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Bình An, Art Director Denis Đặng, hot tiktoker Tun Phạm, Erik…









 Ảnh: Nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng
Fashion Show "The Hero Inside" cũng là màn ra mắt BST Xuân – Hè 2023 của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc hiện đại, Fashion Show mang đến 3 BST nhỏ đại diện cho 3 dòng sản phẩm riêng biệt: BST I.T (Insidemen Trend) đem đến hình ảnh những chàng trai hiện đại, trẻ trung, năng động và hết sức thời thượng. BST Smart bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống thường ngày. BST Capsule tập trung vào những thiết kế cứng cáp và góc cạnh hơn, đại diện cho cho sự vững chãi, mạnh mẽ và nam tính của người đàn ông Insidemen.

Ảnh: Một số hình ảnh các thầy cô tham dự Fashion show The Hero Inside
Show diễn đã mang đến một bữa tiệc thời trang hoành tráng, ánh sáng, âm nhạc hiện đại đồng thời đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các thầy cô và các em sinh viên khoa Thời trang.
 
BBT website khoa Thời trang
Đặng Thị Lan Anh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 49 Tổng truy cập: 18.707.064