Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Khai mạc hội thi Olympic các môn học học kỳ 2 năm học 2017 - 2018

Ngày đăng: 03:07 - 15/05/2018 Lượt xem: 973
Hội thi Olympic được tạo ra nhằm tạo điều kiện để HS/SV trong toàn trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển. Đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, góp phần giáo dục lòng yêu nghề cho HS/SV.
 
- Điều kiện tham dự Hội thi: HS/SV tiêu biểu của lớp có điểm quá trình môn dự thi (tính đến thời điểm đăng ký) tối thiểu đạt 7.0, được giảng viên và khoa/trung tâm giảng dạy lựa chọn. Tổng số HS/SV lựa chọn dự thi từ 10%-15% số lượng HS/SV của khóa học.

- Quyền lợi: HS/SV có điểm thi Olympic môn học từ 7.0 trở lên được hưởng các quyền lợi sau:

+ Lựa chọn không thi kết thúc môn học/học phần (gọi tắt là môn học) và sử dụng kết quả thi Olympic thay thế cho điểm thi kết thúc môn học tương ứng. 
 
+ Lựa chọn điểm thi cao hơn trong trường hợp vừa thi Olympic và thi kết thúc môn học để thay thế cho điểm thi kết thúc môn học tương ứng. 
 
+ HS/SV đạt giải được khen thưởng theo quy định tại Quy chế thi đua khen thưởng của Trường.
 
+ HS/SV đạt giải nhất, nhì, ba được tặng giấy khen cá nhân.
 
Ảnh: Các em SV tham dự buổi lễ khai mạc
 
Học kỳ I năm học 2017-2018 khoa Thời trang vinh dự có 2 sinh viên Huỳnh Minh Nguyệt lớp DHTT2-K2 và Nguyễn Thị Thùy Trang lớp DHTT1-K2 đạt thành tích cao trong hội thi Tin học văn phòng thế giới và sinh viên Vũ Thanh Sơn CDTT1-K11 đạt giải ba hội thi tay nghề cấp thành phố. Mong rằng trong kỳ thi Olympic HK2 năm học 2017-2018 các em sinh viên khoa Thời trang sẽ đạt được nhiều kết quả cao. 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 36 Tổng truy cập: 18.615.698