Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Khoa Thời trang Tổ chức báo cáo tổng kết năm học 2022- 2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023- 2024

Ngày đăng: 10:14 - 27/08/2023 Lượt xem: 148

Sáng ngày 11/08/2023, khoa Thời trang tổ chức báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 .Tham dự buổi báo cáo có TS. Nguyễn Thu Phượng – Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trưởng khoa Thời trang và các đồng chí cán bộ, giảng viên khoa Thời trang.

 

Toàn cảnh buổi báo cáo tổng kết năm học

Phát biểu khai mạc, ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trưởng khoa Thời trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng các phòng, ban, trung tâm trong trường và các tổ chức, đơn vị ngoài trường đã luôn quan tâm, đồng hành trong các hoạt động của Khoa trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cô Nguyễn Thị Thanh Huệ cũng gửi lời cảm ơn các thế hệ cán bộ, giảng viên, và các sinh viên đã nỗ lực, trách nhiệm để có được một năm học thành công.

Đ/c ThS. Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trưởng khoa Thời trang chủ trì buổi báo cáo tổng kết

Năm học 2022-2023 là một năm học với nhiều dấu ấn đặc biệt của thầy và trò Khoa Thời trang. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần đoàn kết của thầy và trò nên các hoạt động ở mọi lĩnh vực đều được thực hiện thành công. Các kết quả hoạt động của khoa được thể hiện toàn diện qua tất cả các lĩnh vực, với các hình ảnh sinh động, số liệu đối sánh là những minh chứng cho công sức, thành quả của cả Khoa, trong đó có những điểm rất mới, những dấu ấn đáng trân trọng.

Tại buổi báo cáo, các đ/c tham dự đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện 02 bản dự thảo báo cáo tổng kết và phương hướng - nhiệm vụ cho năm học 2023-2024. Đ/c Nguyễn Thu Phượng đại điện nhà trường đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc của khoa, bên cạnh đó phát biểu chỉ đạo phương hướng, nhiệm vụ năm học mới 2023-2024. Tất cả cán bộ, giảng viên trong khoa đều thể hiện tinh thần quyết tâm cố gắng khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Đ/c TS. Nguyễn Thu Phượng – Phó hiệu trưởng phát biểu

Buổi lễ tổng kết năm học 2022-2023 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, sự phấn khởi và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới 2023-2024 của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Thời trang. Một hành trình mới đang chào đón chúng ta, hi vọng thầy và trò khoa Thời trang sẽ cùng nhau đoàn kết, gắn bó và phát huy hết khả năng của mình, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, đưa Khoa thời trang ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục khẳng định vị thế trong những năm tiếp theo./.

Ban biên tập website khoa Thời trang

Đặng Thị Lan Anh

 


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 25 Tổng truy cập: 18.737.881