Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA THỜI TRANG

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Ngày đăng: 02:09 - 20/10/2022 Lượt xem: 270
Ngày 13/112022, tại Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 và chào đón các em tân sinh viên Đại học khóa 7, Cao đẳng khóa 18.

Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023
Bước vào năm học mới 2022 - 2023, TS. Hoàng Xuân Hiệp- Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội nhắn nhủ với các em tân sinh viên “bước chân vào cánh cửa đại học các bạn tân sinh viên có thể bị choáng về độ khó của học phần với lượng bài tập phải làm trong 1 tuần bằng cả tháng ở phổ thông, hoang mang khi lần đầu tiên trong đời phải làm bài Test tiếng Anh đầu vào theo chuẩn TOEIC quốc tế. Nếu thực sự nỗ lực và cố gắng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với những kiến thức và phương pháp học mới ở bậc đại học. Hành trình sắp tới các bạn không đi một mình, mà có giảng viên, các anh chị đi trước đồng hành. Hãy sống có trách  nhiệm, biết làm chủ cuộc đời mình; tự làm giàu thêm hành trang của mình không chỉ bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn, tiếng Anh, tin học theo chuẩn quốc tế mà còn bằng tình bạn, bằng sự sẻ chia, bằng các mối quan hệ xã hội".

TS. Hoàng Xuân Hiệp- Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Dệt may Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Tiến Trường – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trường biểu dương, chúc mừng những thành tựu to lớn mà các thế hệ nhà giáo, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Nhà trường đã đạt được trên những chặng đường phát triển đầy khó khăn, thách thức nhưng rất đỗi tự hào trong suốt 55 năm cũng như năm học vừa qua.

Đồng chí Lê Tiến Trường – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới
Cùng với đó, Chủ tịch đề nghị phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được nhằm chú trọng xây dựng tập thể đoàn kết, phát triển đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm; Tăng cường nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, phục vụ trực tiếp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn chính sách. Khuyến khích sinh viên vừa hăng say học tập, vừa nghiên cứu khoa học, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để có trải nghiệm thực tiễn, qua đó trưởng thành về trí tuệ, phẩm chất và năng lực hành động, có tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo; có ước mơ, hoài bão lớn, sống đẹp, sống có ích cho xã hội và gia đình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường…
Chủ tịch tin tưởng tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên của Trường sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2022 – 2023.
 
Ban biên tập website khoa Thời trang
Đặng Thị Lan Anh
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 107 Tổng truy cập: 18.721.500