Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

KHOA TIN HỌC-NGOẠI NGỮ THAM GIA HỘI THI DÂN VŨ HTU 2023

Ngày đăng: 08:08 - 20/11/2023 Lượt xem: 86

Hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 15/11/2023 công đoàn trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tổ chức “Hội thi dân vũ HTU 2023” tại hội trường nhà C5 - 401. Đến với hội thi có 10 công đoàn tham gia với 12 tiết mục. Công đoàn khoa Tin học - Ngoại ngữ với 20 vũ công, mang đến hội thi tiết mục dân vũ “Đất Phương Nam”.

Sau những ngày tập luyện hăng say và hào hứng, các vũ công của khoa mang đến hội thi những vũ điệu cực kỳ ấn tượng và sôi động. Công đoàn khoa Tin học – Ngoại ngữ đã gặt hái được khá nhiều thành công không những mang về cho công đoàn khoa giải ba, mà còn mang lại cho các công đoàn viên những giờ phút thư giãn vô cùng quý giá, các đồng chí cũng tự khám phá ra được khả năng diễn xuất và vũ đạo tuyệt vời của chính mình.

Sau đây là một số hình ảnh của các dancers khoa Tin học – Ngoại ngữ

Hình ảnh Ban tổ chức trao giải ba

 

Hình ảnh các dancers tập luyện

Hình ảnh các dancers tập luyện

  

Chụp ảnh lưu niệm

Chụp ảnh lưu niệm

Chụp ảnh lưu niệm

Chúc mừng các vũ công đã hoàn thành rất tốt bài thi của mình, Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc các Thầy Cô giáo khoa Tin học-Ngoại ngữ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các Thầy Cô luôn vững tay chèo tiếp tục sự nghiệp giáo dục của mình thành công rực rỡ.

                                                                                    Phạm Thị Thu Hà- Khoa THNN


© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 77 Tổng truy cập: 18.735.498