Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
KHOA TIN HỌC - NGOẠI NGỮ

Sinh hoạt của câu lạc bộ tiếng Anh tháng 3 năm 2019

Ngày đăng: 03:15 - 25/03/2019 Lượt xem: 1.718
Vào 2 ngày 6/3/2019 và ngày 21/3/2019 CLB tiếng Anh Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt tháng 3 với chủ đề “Happy Women’s Day” và “Travelling”
Chương trình đã thu hút rất đông sinh viên tham dự với rất nhiều hoạt động thú vị như mang bóng, làm thiệp hoặc hoa, đoán từ,mô tả tranh…Thông qua các hoạt động này đã tạo cho các bạn sinh viên cơ hội được thực hành tiếng Anh, đươc giao lưu và thư giãn sau những giờ học căng thẳng dưới sự hướng dẫn và tư vấn của các giảng viên tiếng Anh.
 
CLB tiếng Anh Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội ra đời với mục tiêu giúp sinh viên khắc phục những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh, bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh cho các bạn sinh viên. Các buổi sinh hoạt CLB thường được diễn ra với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các bạn sinh viên, tham gia CLB các bạn có cơ hội được trau dồi và nâng cao các kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết.  Hai kỹ năng nghe và nói đặc biệt được chú trọng hơn vì đây là hai kỹ năng quan trọng giúp các bạn sinh viên có thể giao tiếp tự tin trong môi trường thực tế.
 
Qua 6 tháng hoạt động CLB đã giúp tất cả các thành viên tham gia CLB  cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Các bạn hãy chờ đợi các hoạt động vui chơi bổ ích của CLB vào tháng 4 tới. Hy vọng CLB sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn. 
Một số hình ảnh về hoạt động của CLB Tiếng Anh
Sinh viên làm hoa , thiệp
 
Sinh viên trình bày ý tưởng tấm thiệp 
 
Sinh viên mô tả tranh
 
Sinh viên đoán từ
Cặp đôi mang bóng
Đỗ Thị Thanh Mai
 
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại Học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Online: 55 Tổng truy cập: 18.629.059