Ngày đăng: 02/08/2022
Lượt xem: 0
Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, việc sinh viên trang bị cho mình ít nhất là một ngoại ngữ là điều hết sức cần thiết, đặc biệt là tiếng Anh. Như chúng ta đã biết học tiếng Anh đòi hỏi người học nắm bắt cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kỹ năng nghe được coi là kỹ năng khó đối với sinh viên, kể cả nhưng sinh viên khá, giỏi. Thực tế sinh viên chưa thực sự hứng thú và có động lực để học kỹ năng nghe. Thêm vào đó, nguồn tài liệu chưa được đa dạng, phong phú. Đứng trước yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, làm thế nào để phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của sinh viên? Tôi xin đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học kỹ năng nghe hiểu và tạo hứng thú cho sinh viên thông qua đề tài: “Vận dụng đa phương tiện nhằm nâng cao hiệu quả và tạo hứng thú học nghe cho sinh viên đại học năm thứ 2 trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội”. Tôi rất mong sự đóng góp chia sẻ chân thành của các bạn bè đồng nghiệp và của các em sinh viên để các hoạt động này ngày càng hay và hiệu
Chi tiết