Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM ĐẢM BÁO CHẤT LƯỢNG

Đánh giá mức độ đáp ứng công việc của sinh viên tốt nghiệp thông qua ngày hội việc làm HTU 2018

Ngày đăng: 02:03 - 24/04/2018 Lượt xem: 1.240
Thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo chất lượng năm học 2017 – 2018, Trung tâm Đảm bảo chất lượng tiến hành khảo sát cự sinh viên tốt nghiệp trong ngày hội việc làm HTU 2018. 
 
Ngày hội việc làm HTU 2018 diễn ra trong không khí của mùa xuân, của những cơ hội những dự định sắp tới của các bạn sinh viên sắp ra trường. Ngày hội việc làm với sự quy tụ của 22 doanh nghiệp chuyên về các lĩnh vực sợi dệt, may mặc, thời trang, cơ khí, điện là cơ hội cho các bạn sinh viên tốt nghiệp sắp ra trường có sự lựa chọn và định hướng công việc cho bản thân. Thông qua các bàn tư vấn viên tuyển dụng, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã gửi phiếu khảo sát đánh giá mức độ đáp ứng công việc của sinh viên tốt nghiệp các khối ngành đang làm việc tại các công ty sau khi ra trường, nội dung phiếu khảo sát tập trung vào đánh giá mức độ đáp ứng công việc tại công ty tuyển dụng đó là: các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý điều hành và một số thông tin phỏng vấn liên quan,..
 
Các thông tin được khảo sát sẽ là cơ sở để nhà trường đánh giá quá trình đào tạo cũng như cải tiến chương trình đào tạo sao cho phù hợp nhất với yêu cầu công việc tại doanh nghiệp.
 
Trung Nguyễn
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 85 Tổng truy cập: 18.703.079