Trang chủ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP DỆT MAY HÀ NỘI
TRUNG TÂM ĐẢM BÁO CHẤT LƯỢNG

Hoạt động Đảm bảo chất lượng qua ngày hội hiến máu nhân đạo 2019

Ngày đăng: 03:55 - 02/04/2019 Lượt xem: 831
Song song với công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội luôn quan tâm tổ chức các hoạt động xã hội nhằm rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho sinh viên. Ngoài công tác nhân đạo, từ thiện, hiến máu tình nguyện là một hoạt động tiêu biểu của nhà trường.

“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Với tinh thần “sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng” hơn 25 cán bộ công nhân viên chức Cảng vụ Đường thuỷ nội địa thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở hào hứng tham gia ngày hội. Tất cả đến với chương trình hiến máu tình nguyện đợt này bằng thông điệp “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, động viên tinh thần tự nguyện của CBVC trong phong trào hiến máu nhân đạo, rèn luyện ý thức của CBVC, đối với tinh thần “Mình vì mọi người – Mọi người vì mình”. 

Trong công tác đảm bảo chất lượng, hoạt động phục vụ cộng đồng rất quan trọng đối với cơ sở giáo dục thể hiện qua các hoạt động phục vụ hỗ trợ người học, hoạt động trong nhà trường và hoạt động xã hội. Hiến máu nhân đạo là một hoạt động không thể thiếu góp phần tạo nên một văn hóa chất lượng trong nhà trường Đại học công nghiệp Dệt May Hà Nội.
 
Trung Nguyễn
© Bản quyền 2017 thuộc về Trường Đại học công nghiệp dệt may Hà Nội.
Online: 93 Tổng truy cập: 18.715.544